Samsung phủ nhận tin đồn khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021

Thục Anh (TH)| 18/12/2020 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số tin đồn và báo cáo gần đây cho thấy Samsung đang có kế hoạch khai tử dòng Galaxy Note từ năm sau để chuyển trọng tâm sang các thiết bị gập lại, nhưng điều này có thể sai.

Theo Neowin, trong một tuyên bố với hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, Samsung dường như phủ nhận những tin đồn đó. Một đại diện giấu tên của Samsung cho biết công ty đang chuẩn bị phát hành một phiên bản mới của Galaxy Note vào năm tới.

galaxy-note-1608187330583.jpg

Dòng Galaxy Note sẽ tiếp tục sống thêm ít nhất 1 năm nữa

Nhận xét này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Chủ tịch bộ phận di động của Samsung, TM Roh, đã nói về kế hoạch của công ty trong năm 2021, bao gồm việc các tính năng từ dòng Galaxy Note đang được xem xét đưa đến các điện thoại Samsung khác. Điều này ngay lập tức được liên tưởng đến các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ S Pen như lời khai tử cho dòng Galaxy Note bởi hiện tại dòng Galaxy S và Galaxy Note không có nhiều khác biệt, với điểm nhấn lớn nhất là S Pen.

Tuy nhiên, một lãnh đạo giấu tên của Samsung tiết lộ với hãng tin Yonhap News rằng Samsung vẫn sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Galaxy Note mới vào năm sau và phủ nhận tin đồn "khai tử" dòng smartphone này.

"Những thông điệp do Chủ tịch Roh chia sẻ không đồng nghĩa với việc dòng Galaxy Note sẽ bị dừng lại. Chúng tôi đã chuẩn bị để ra mắt tiếp phiên bản mới của dòng Galaxy Note vào năm tới", một lãnh đạo giấu tên của Samsung khẳng định.

Như vậy, Samsung vẫn sẽ tiếp tục duy trì 3 dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường smartphone, bao gồm dòng Galaxy S, Galaxy Note và dòng smartphone màn hình gập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung phủ nhận tin đồn khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021