Samsung hợp tác iFixit ra mắt chương trình tự sửa chữa smartphone và tablet tại nhà

Thục Anh (TH)| 04/04/2022 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đã công bố hợp tác với iFixit cho một chương trình tự sửa chữa mới sẽ cho phép khách hàng truy cập vào các công cụ và bộ phận họ cần để sửa chữa thiết bị của mình.

Bắt đầu từ mùa hè này tại thị trường Mỹ, Samsung sẽ mở chương trình tự sửa chữa cho người dùng. Samsung sẽ cung cấp cho người dùng tất cả các công cụ cần thiết để sửa chữa thiết bị tại nhà, những thiết bị được hỗ trợ bao gồm Galaxy S20 series, Galaxy S21 series và Galaxy Tab S7 Plus.

1_5.jpg
Samsung mang đến chương trình sửa chữa thiết bị tương tự Apple

Công ty Hàn Quốc cũng đã xác nhận rằng họ sẽ mở rộng phạm vi cung cấp các sản phẩm trong chương trình khi phát triển. Danh sách ban đầu của các bộ phận bao gồm màn hình, mặt kính sau và cổng sạc..

Công ty cho biết chương trình tự sửa chữa sẽ giúp người dùng sử dụng smartphone và tablet lâu hơn, đồng thời giảm thiểu rác thải điện tử. Chưa rõ Samsung có kế hoạch mở rộng chương trình ra toàn cầu hay không.

Ramon Gregory, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng, Samsung Electronics Mỹ nói trong một thông cáo báo chí rằng: “Tại Samsung, chúng tôi đang tạo ra nhiều cách hơn để người tiêu dùng kéo dài tuổi thọ sản phẩm của chúng tôi với trải nghiệm chăm sóc cao cấp. Khả năng tự sửa chữa sẽ cung cấp cho người tiêu dùng của chúng tôi sự tiện lợi và nhiều lựa chọn hơn cho các giải pháp bền vững”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung hợp tác iFixit ra mắt chương trình tự sửa chữa smartphone và tablet tại nhà