Samsung giới thiệu smartphone pin 7.000 mAh

Minh Anh| 16/02/2021 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy F62 tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu smartphone thứ 2 của Samsung có viên pin dung lượng 7.000 mAh, sau Galaxy A51.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt smartphone Galaxy F62 mới vào ngày 15 tháng 2 tới đây với SoC Exynos 9825 cao cấp và pin dung lượng lớn 7,000 mAh.

Và hình ảnh được chia sẻ bởi Samsung cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình đục lỗ và hệ thống 4 camera ở phía sau. Đây là mẫu smartphone thứ 2 của Samsung có viên pin dung lượng khủng.

sam2.jpg
Galaxy F62 có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, viên pin dung lượng lớn 7.000 mAh.

Có thể nói thời lượng sử dụng pin của một chiếc smartphone luôn được người dùng chúng ta ưu tiên lên hàng đầu. Hiểu được điều đó, Samsung đã trang bị cho Galaxy F62 viên pin to với dung lượng 7.000 mAh. Có thể nói đây là dung lượng pin rất lớn trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại.

Với dung lượng pin này chúng ta tha hồ mà sử dụng dụng với các tác vụ hằng ngày cũng như xem phim và lướt Facebook, đặc biệt là cày game xuyên suốt một ngày.

Những người đã có một thời gian sử dụng và trải nghiệm chiếc Galaxy M51, cũng với dung lượng pin 7.000 mAh trong vòng một tuần và kết quả về thời lượng cho ra hết sức ấn tượng (13 tiếng hơn sử dụng không ngừng nghỉ).

sam.jpg
Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy F62 tại thị trường Ấn Độ.

Bên cạnh viên pin khủng 7.000 mAh thì Samsung Galaxy F62 cũng được Samsung trang bị cho công nghệ sạc nhanh với công suất 25 W để rút ngắn thời gian sạc, giúp chúng ta được cầm máy liên tục. Theo như kinh nghiệm của mình thì với công suất sạc 25 W này máy sẽ được sạc đầy trong vòng 2 tiếng trở lại.

Cấu hình là điểm nổi bật tiếp theo của Galaxy F62, mình cũng không ngờ được là một chiếc smartphone tầm trung như Galaxy F62 lại được sử dụng cấu hình của một chiếc flagship như Galaxy Note 10+. Có thể nói Exynos 9825 là một con chip cao cấp và chắc chắn hiệu năng cũng rất là mạnh mẽ và mượt mà cho đến thời điểm này.

Bên cạnh đó Galaxy F62 được trang bị RAM 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp với một cấu hình mạnh mẽ khiến người dùng có thể tha hồ đa nhiệm, sử dụng song song nhiều ứng dụng cùng lúc.

sam4.jpg
Đây là mẫu smartphone thứ 2 của Samsung có viên pin dung lượng 7.000 mAh, sau Galaxy A51. Thiết bị này có độ dày 9,5 mm.

Bên cạnh đó cùng với bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB, cho phép lưu trữ thoải mái nhạc, game, tài liệu. Bên cạnh đó với viên pin 7.000 mAh chúng ta có thể quay phim, chụp ảnh liên tục mà không cần lo quá nhiều về bộ nhớ. Nếu không đủ chúng ta có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

Về ngoại hình thì Samsung Galaxy F62 có thiết kế tương tự như bao thiết bị tầm trung nhà Samsung, với các góc bo tròn và mặt lưng bo cong từ dưới lên. Nói chung thiết kế này khá an toàn, đem đến cho người dùng cảm giác thân thiện và dễ sử dụng.

Điểm nhấn của Galaxy F62 đến từ mặt lưng với 3 màu sắc cực kỳ độc đáo và mới lạ: Laser Green, Lazer Blue, Lazer Grey. Từ cách đặt tên chúng ta có thể thấy được họa tiết ở mặt lưng của máy được làm theo hình dọc tương tự như các tia laser đang chiếu xuống vậy.

Ở mặt trước của máy có màn hình kích thước 6.7 inch và thiết kế camera selfie theo dạng đục lỗ (infinity-O Display). Về khả năng hiển thị thì F62 có độ phân giải Full HD+, kết hợp với tấm nền Super AMOLED cho hiển thị màu sắc rực rỡ và sắc nét. 

Ngoài ra F62 còn được trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn đặt bên phải của máy. Có thể nói điều này mang lại cho máy thiết kế liền mạch hơn và rất dễ sử dụng.

sam5.jpg
Ở mặt lưng, sản phẩm có hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và camera xóa phông 5 MP.

Ở mặt lưng của máy cụm 4 camera được thiết kế theo hình vuông, khác biệt với những chiếc máy hiện có của Samsung trong tầm giá. Đa số người dùng đều cho biết cụm camera này không chiếm quá nhiều diện tích, làm cho mặt lưng của máy trông thẩm mỹ hơn.

Samsung Galaxy F62 có màu xanh dương, xanh lá và đen. Máy có giá 330 USD cho bản 6 GB RAM, bản 8 GB RAM có giá 358 USD. Thiết bị sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào ngày 22/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung giới thiệu smartphone pin 7.000 mAh