Samsung Galaxy Watch4 ra mắt

Thục Anh (TH)| 13/08/2021 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy Watch4 có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Classic chạy WearOS mới do Samsung và Google phát triển.

Những chiếc smartwatch này mở ra một kỷ nguyên hợp tác mới giữa Samsung và Google khi chúng sử dụng giao diện One UI Watch của Samsung dựa trên nền tảng WearOS của Google. Trong khi Galaxy Watch 4 là lựa chọn cơ bản thì Galaxy Watch 4 Classic là sản phẩm cao cấp hơn với viền xoay. Với nền tảng WearOS, chúng cũng có thể tải về các ứng dụng có sẵn trên Google Play.

Galaxy Watch 4 bản tiêu chuẩn trông giống Galaxy Watch Active 2 trước đây với màn hình phẳng,sử dụng viền bezel dạng cảm ứng. Model này có hai kích thước: 40 và 44 mm, và có 4 màu đen, bạc, vàng và xanh lục.

Bản Classic thay thế cho Galaxy Watch 3 với mặt đồng hồ sử dụng viền bezel xoay dạng vật lý quen thuộc. Model này có 2 phiên bản kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn là 42 mm và 46 mm, và có ba màu đen, bạc và xám. Cả hai đều có khả năng chống nước 5ATM và độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810G, tích hợp GPS. Mặt đồng hồ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass DX+.

f-02-04-fresh-family-01-galaxywatch4-family-black-black-pinkgold-silver-h-1628689758.jpg
Hai phiên bản Galaxy Watch 4 với 4 biến thể kích thước khác nhau

Cả hai phiên bản lớn hơn của đồng hồ đều có màn hình 1,4 inch độ phân giải 450 x 450 pixel, trong khi hai phiên bản nhỏ hơn đều có màn hình 1,2 inch độ phân giải 396 x 396 pixel. Tất cả đều là Super AMOLED với công nghệ “Full Color Always On Display”.

Đối với phần cứng, chúng đều đi kèm chip lõi kép Exynos W920 tốc độ 1,18 GHz dựa trên quy trình 5nm mới ra mắt của Samsung, kết hợp RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Galaxy Watch 4 series sẽ chuyển sang dùng hệ điều hành WearOS mới do Samsung và Google cùng phát triển thay vì Tizen. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các kết nối Bluetooth 5.0, NFC, GPS, WLAN. Ngoài ra Watch 4 còn có thêm phiên bản hỗ trợ 4G LTE, hỗ trợ thanh toán Google Pay và Samsung Pay.

Ngoài các tính năng đo sức khoẻ quen thuộc, như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và hỗ trợ tập thể dục, Samsung trang bị cho sản phẩm này cảm biến BIA đo lượng mỡ trong cơ thể và và máy đo điện tâm đồ. Phiên bản Watch 4 tiêu chuẩn và Classic màn hình nhỏ sẽ có pin 247 mAh còn bản lớn hơn có pin 361 mAh. Samsung cho biết thời lượng pin của sản phẩm lên tới 7 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Watch4 ra mắt