Samsung Galaxy S21 FE sẽ chỉ bán tại Mỹ và châu Âu

Thục Anh (TH)| 15/07/2021 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với người dùng mong chờ chiếc điện thoại rẻ nhất dòng Galaxy S21 sắp tới là Galaxy S21 FE, họ có thể thất vọng khi nó sẽ không được bán ở một số thị trường.

Nguồn tin ngành công nghệ ngày 9/7 cho biết hãng sản xuất điện tử hàng đầu Hàn Quốc Samsung Electronics Co. đang cân nhắc ra mắt mẫu điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ của dòng Galaxy S21 chỉ tại Mỹ và châu Âu, bởi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn kéo dài trên toàn cầu.

1567_aznw.jpg
Galaxy S21 FE.

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S21 FE tại Mỹ và châu Âu. Chiếc điện thoại này thậm chí có thể không được tung ra thị trường Hàn Quốc - nơi một chiếc điện thoại Galaxy S có giá thân thiện ngân sách luôn được chào đón nồng nhiệt. Điều này cho thấy sự thiếu hụt chip có thể dẫn đến hạn chế về năng lực sản xuất của Samsung.

Nhiều nguồn tin cho hay mẫu điện thoại Galaxy S21 FE sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 từ Qualcomm Inc và có thể sử dụng màn hình hiển thị kích cỡ 6,4 inch cùng với đó là hệ thống ba camera và viên pin dung lượng 4.370 mAh. Tuy nhiên, do vấn đề nguồn cung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng có thể sử dụng chip xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos.

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ là smartphone có mức giá rơi vào khoảng 610 USD, thấp hơn nhiều so với giá khởi điểm của Galaxy S21 khi ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S21 FE sẽ chỉ bán tại Mỹ và châu Âu