Samsung Galaxy S TabPro phiên bản mạ vàng ra mắt

Kiên Trung| 16/10/2016 05:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa tiến hành ra mắt phiên bản đặc biệt của phép lai tablet/laptop Galaxy S TabPro vận hành trên nền tảng hệ điều hành Windows 10.

Windows 10 là một hệ điều hành tuyệt vời dành cho máy tính để bàn nhưng cũng có thể hoạt động trên máy tính bảng, tạo ra sự linh hoạt tuyệt vời hơn cho người sử dụng. Với phép lai, người dùng sẽ tiết kiệm được cả tiền mua máy tính xách tay và máy tính bảng.

Samsung Galaxy S TabPro phiên bản mạ vàng ra mắt

Galaxy S TabPro Gold Edition có khả năng chuyển biến nhanh chóng từ chế độ laptop...

Galaxy S TabPro Gold Edition đến từ Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 2K kết hợp các thông số kỹ thuật làm việc tuyệt vời. Không giống như Surface của Microsoft với bàn phím đi kèm, sản phẩm của Samsung được bán với giá chưa đến 1.000 USD.

“Samsung Galaxy S TabPro Gold Edition cung cấp một lượng lớn các tính năng năng suất, có sẵn qua hệ điều hành Windwos 10, mang đến một trải nghiệm máy tính 2 trong 1 tiên tiến nhất trên thị trường. Với RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB, người dùng có thể làm việc một cách hiệu quả hơn, lưu trữ nhiều hơn và thưởng thức các nội dung của họ một cách tốt hơn”, Samsung cho biết.

Công ty Hàn Quốc nói thêm: “2-in-1 kết hợp các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu suất và hiệu quả năng lượng. Với tính năng sạc nhanh cao cấp, pin Galaxy S TabPro hoàn toàn có thể sạc trong ít nhất 2,5 giờ và cung cấp đến 10,5 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc. Hướng đến hiệu suất làm việc, Galaxy TabPro S được trang bị chip xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6, được thiết kế không quạt để mang đến một thiết kế mỏng nhất có thể”.

Tất cả các chi tiết kỹ thuật phần cứng của thiết bị khá tốt, ngoại trừ chip Core M3 có thể chưa thực sự đủ mạnh mẽ nhất có thể. Tuy nhiên, nếu không cần nhiệm vụ CPU chuyên sâu như biên tập video, điều này sẽ không phải là lựa chọn tốt. Ngoài ra, vì máy chạy trên nền tảng Windows 10 Home mà không phải Pro nên bạn sẽ không thể tận dụng BitLocker.

Samsung Galaxy S TabPro phiên bản mạ vàng ra mắt

... sang chế độ tablet khi tháo phần bàn phím, trên mức giá chưa đến 1.000 USD.

Không giống như các chip xử lý Core, hệ thống này hoạt động không cần quạt làm mát, có nghĩa là nó hoạt động khá yên tĩnh. Đối với nhiệm vụ xử lý văn bản, duyệt web và xử lý nội dung đa phương tiện, đây là một hệ thống khá tốt. Bạn có thể làm tất cả điều này mà không phải khó chịu với âm thanh phát ra từ quạt tản nhiệt bên trong.

Nếu quan tâm đến việc Galaxy S TabPro Gold Edition, người dùng có thể mua sản phẩm trực tiếp từ Samsung hoặc từ BestBuy với giá 999,99 USD. Một số tùy chọn phụ kiện như dock đa cổng USB-C (89,99 USD) và bút stylus (79,99 USD) cũng có thể bổ sung thêm sức mạnh cho thiết bị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S TabPro phiên bản mạ vàng ra mắt