Samsung Electronics cho biết sẽ ra mắt “thiết bị sáng tạo” vào ngày 11 tháng 2

Trâm Anh (theo Reuters)| 05/01/2020 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung Electronics cho biết vào Chủ nhật rằng họ sẽ giới thiệu các thiết bị sáng tạo mới tại San Francisco vào ngày 11 tháng 2.

Gã khổng lồ điện tử Samsung dự kiến ​​sẽ tiết lộ điện thoại mới có thể gập màn hình và một phiên bản mới của mẫu S hàng đầu của nó.

Samsung Electronics cho biết sẽ ra mắt “thiết bị sáng tạo” vào ngày 11 tháng 2

Sự kiện này diễn ra khi nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới đang tìm cách duy trì vị trí dẫn đầu trong thị trường điện thoại và điện thoại 5G có thể gập lại, đánh bại các đối thủ cố gắng chạy đua trong các phân khúc mới mẻ nhưng đang phát triển.

Công ty điện tử Samsung sẽ ra mắt các thiết bị mới, sáng tạo mới sẽ định hình thập kỷ trải nghiệm tiếp theo của điện thoại di động, công ty Hàn Quốc này cho biết trong một thư mời. Công ty cho biết sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng ngày 11 tháng 2 theo giờ Thái Bình Dương và sẽ được phát trực tiếp.

Trong một hình ảnh hài hước, Samsung đã mập mờ giới thiệu về hai chiếc điện thoại - một có hình vuông và một cái khác có hình chữ nhật.

Vào tháng 10, Samsung Electronics đã tiết lộ dự định về chiếc điện thoại có thể gập mới của mình – đó là chiếc điện thoại có thể gập theo chiều dọc giống như một chiếc điện thoại nắp gập cũ. Chiếc điện thoại có thể gập đầu tiên của nó - gập theo chiều ngang - đã được ra mắt vào tháng 9 sau khi phải trì hoãn do sự cố màn hình.

Theo truyền thống, Samsung Electronics tiết lộ các phiên bản mới của điện thoại Galaxy S hàng đầu của mình trước Đại hội Thế giới Di động diễn ra vào tháng Hai.

Một phát ngôn viên của Samsung đã từ chối bình luận về những mẫu mà nó sẽ ra mắt tại sự kiện sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Electronics cho biết sẽ ra mắt “thiết bị sáng tạo” vào ngày 11 tháng 2