Salah tiết lộ lí do đằng sau màn trình diễn thăng hoa cùng Liverpool

Thụy Anh| 24/10/2021 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận derby với MU, tiền đạo Mohamed Salah đã tiết lộ bí quyết giúp anh thăng hoa trong thời gian gần đây.

Hiện tại, Salah đang là một trong những cầu thủ sáng giá nhất tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool đã ghi tới 12 bàn sau 11 trận đấu gần nhất và lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Bởi thế cho nên cầu thủ người Ai Cập rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận derby nước Anh sắp tới giữa MU và Liverpool. Đây cũng là cuộc đối đầu cá nhân giữa hai cầu thủ được xem là ngòi nổ quan trọng bậc nhất của hai câu lạc bộ là Cristiano Ronaldo bên phía MU và Salah bên phía Liverpool.

salahhh.jpg
Salah đang thi đấu cực kỳ thăng hoa

Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân thăng hoa trong thời gian vừa qua, Salah cho biết: “Tôi đã luôn tự thủ về tham vọng bản thân trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không cần phải nói dối về việc này.”

“Đó chính là điều đã thúc đẩy tôi làm việc thật sự chăm chỉ và luôn luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trong đầu tôi luôn có một suy nghĩ rằng, tôi là cầu thủ xuất sắc nhất ở bất kỳ thời điểm nào.

Tôi đang cố gắng để giữ cho sự tự tin ấy tồn tại trong đầu. Mọi thứ không quan trọng khi mà có một vài người đồng ý với bạn, một vài người thì không.”

Không riêng gì Salah, đích thân HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng khẳng định rằng Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Messi và Ronaldo.

Tới đây, cầu thủ người Ai Cập sẽ có cơ hội chứng minh và khẳng định phong độ siêu khủng của mình thời gian qua trong cuộc chạm trán với MU. Đây được xem là liều thuốc thử cực nặng dành cho tiền đạo mang áo số 11 của The Kop.

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-5e24a3e6940a0e55de000001.jpg
Cầu thủ người Ai Cập đang là ngòi nổ số 1 của The Kop

Trước đó, anh từng đi vào lịch sử Liverpool khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp. Đồng thời, Salah cũng là cái tên đã ghi 3 bàn trong 2 lần gần nhất hành quân đến Old Trafford.

Ngoài ra, cầu thủ 29 tuổi cũng đang được BLĐ The Kop liên hệ đàm phán để gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy quá trình thương thảo vẫn chưa đi đâu về đâu khi mà phía Salah yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng 400.000 bảng/tuần.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Salah tiết lộ lí do đằng sau màn trình diễn thăng hoa cùng Liverpool