Sacombank công bố giao diện website mới

Vũ Hải Uyên| 08/03/2016 23:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 7/3/2016, Công ty TNHH MTV Kiều hối Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBR) chính thức công bố giao diện mới của website tại địa chỉ http://www.sacombank-sbr.com.vn với nhiều tính năng mới.

Theo SBR, giao diện Website Sacombank - SBR mới thân thiện và được tích hợp trên nhiều trình duyệt của máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay và nhiều thiết bị công nghệ khác. Nội dung được cải tiến ngắn gọn, trực quan, thu hút và giúp khách hàng dễ dàng tương tác mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Website mới của Sacombank - SBR còn được bổ sung nhiều công cụ hữu ích như: Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trực tuyến; thông tin mạng lưới giao dịch, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm điểm giao dịch chi trả kiều hối gần nhất; cập nhật tin tức thường xuyên về thị trường và dịch vụ kiều hối cũng như các quốc gia nơi mà Sacombank - SBR đang cung cấp dịch vụ; hỗ trợ hỏi đáp trực tuyến, giải đáp những thắc mắc của khách hàng hay đối tác kiều hối một cách nhanh chóng qua công cụ hỗ trợ livechat. Website Sacombank - SBR thực sự là một “bách khoa toàn thư” trong lĩnh vực kiều hối và là cầu nối thân thiện giữa Sacombank - SBR, khách hàng và đối tác trên toàn thế giới.

Nhằm cung cấp dịch vụ chuyển tiền uy tín, chất lượng và đáp ứng nhu cầu chuyển tiền ngày một đa dạng của khách hàng và đối tác, SBR với phương châm “nhanh chóng - đơn giản - linh hoạt”, Sacombank - SBR cung cấp các dịch vụ: “Chi tiền tại nhà”, “chi tiền tại quầy”, “chi tiền chuyển khoản” và hiện Sacombank - SBR đang tập trung mở rộng và đa dạng hóa thị phần kiều hối tại các thị trường truyền thống như Mỹ, Canada, Úc, Đức, CH Czech… và các thị trường xuất khẩu lao động như Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank công bố giao diện website mới