Sạc Magsafe chính hãng lên kệ tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 08/01/2022 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sạc không dây MagSafe có thể tương thích tốt với thế hệ iPhone 12 và iPhone 13. Đồng thời, sản phẩm có thể sạc không dây bình thường ngay cả khi iPhone đang mang ốp lưng chính hãng của Apple.

Người dùng có thể chọn mua sạc không dây MagSafe Charger to USB-C Cable (1 m) chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT với ưu đãi 999.000 đồng (giá giảm 16% áp dụng từ ngày 5 - 16.1).

Ở thời điểm ra mắt, sạc không dây MagSafe là món phụ kiện độc quyền dành riêng cho loạt iPhone 12. MagSafe là công nghệ sạc không dây, sử dụng nam châm để kết nối bộ sạc trên chiếc iPhone. Một nam châm khác được đặt ở chính giữa mặt lưng iPhone 12 giúp bộ sạc MagSafe được kết nối dễ dàng và chuẩn xác hơn, tối đa hiệu quả khi sạc pin không dây.

magsafe-arstechnica-1641444562750.jpg
Sạc không dây MagSafe có thể tương thích tốt với thế hệ iPhone 12 và iPhone 13

Miếng sạc được kết nối với củ sạc thông qua dây cáp dài 1 m, có khả năng sạc nhanh lên đến 15W và có tính năng hút như nam châm, bạn chỉ cần đặt mặt lưng iPhone nhẹ nhàng lên miếng sạc là iPhone sẽ tự cố định, kết nối và sạc pin mà không cần cắm bất cứ dây nối nào.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, bộ phụ kiện này cũng gặp một số vấn đề trong quá trình sử dụng. Cuối tháng 10/2020, Apple đã đưa ra cảnh báo về việc nam châm trên sạc MagSafe có thể làm hỏng các loại thẻ sử dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) hoặc các loại thẻ từ như thẻ tín dụng, hộ chiếu thông minh, chìa khóa thông minh…

Bên cạnh đó, Apple cũng cho biết việc sử dụng sạc không dây MagSafe có thể làm tăng nhiệt độ trên iPhone. Điều này sẽ làm giới hạn dung lượng pin trên iPhone khi sạc bằng MagSafe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạc Magsafe chính hãng lên kệ tại Việt Nam