Apple sắp tung ra bộ sạc MagSafe mới

Thục Anh (TH)| 10/09/2021 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện Apple sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 9. Ngôi sao của chương trình dự kiến sẽ là iPhone 13, và CEO Tim Cook có thể sẽ giới thiệu 'một điều nữa' tại buổi ra mắt.

Theo AppleInsider, một hồ sơ của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã tiết lộ thông tin về một bộ sạc MagSafe mới cho iPhone có thể ra mắt cùng với iPhone 13 sắp tới.

Hồ sơ này bao gồm các báo cáo liên quan đến băng thông bị chiếm dụng, phát xạ và các phép đo được quy định khác, ghi nhận việc phê duyệt thành công "bộ sạc từ tính" có khả năng cung cấp nguồn điện mức 15W cho iPhone và 1W cho AirPods.

Apple đã đệ trình một đơn vị thử nghiệm lên FCC vào ngày 13 tháng 8, cách đây chưa đầy một tháng. Hồ sơ mới không tiết lộ bất kỳ điều gì khác biệt đáng kể về Bộ sạc MagSafe mới so với người tiền nhiệm của nó. Apple đôi khi cung cấp cho các sản phẩm số model mới ngay cả đối với những thay đổi nhỏ, khó nhận thấy.

fcc_mcpu.png
Hình minh họa bộ sạc mới cho iPhone trong hồ sơ FCC

Không rõ Apple đã thực hiện những cập nhật nào cho bộ sạc, vì dữ liệu thử nghiệm không tiết lộ những thay đổi đáng kể về hoạt động. Apple có thể đang thực hiện các thay đổi nhỏ hoặc hoán đổi một phần để tăng cường truyền tải điện và hiệu suất.

Tuy nhiên, điều thú vị là FCC đã thử nghiệm Bộ sạc MagSafe mới này với tám mẫu iPhone khác nhau. Bốn trong số đó được gọi là kiểu “Điện thoại cũ” mang số hiệu A2341, A2172, A2176 và A2342, mà chúng tôi biết đều là dòng iPhone 12. Bốn thiết bị khác FCC sử dụng để thử nghiệm vẫn chưa được xác định nhưng được cho là “Điện thoại mới”. Đây có thể là bốn mẫu iPhone 13 mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 9.

Một tin đồn vào tháng 7 cho thấy Apple có kế hoạch tăng kích cỡ dây sạc của iPhone 13 để quản lý tản nhiệt tốt hơn và tăng công suất hệ thống, việc này sẽ yêu cầu thiết kế lại MagSafe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sắp tung ra bộ sạc MagSafe mới