Sa thải HLV Mourinho, Chelsea mất bao nhiêu tiền?

Lan Trần| 17/12/2015 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ông chủ của Chelsea Abramovich sẽ cùng với các cộng sự thân cận họp bàn về tương lai của HLV Mourinho và nếu sa thải “Người đặc biệt”, tỉ phú người Nga sẽ phải đền một khoản tiền không nhỏ.

Sau trận thua Leicester City, vị trí của HLV Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Kết quả thi đấu bết bát của Chelsea khiến đội bóng còn có nguy cơ xuống hạng bởi hiện chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng một điểm. Một điều bất lợi nữa với HLV Mourinho lúc này là việc các cầu thủ chống đối lại ông, và chính “Người đặc biệt” thừa nhận cảm thấy như bị phản bội.

Sa thải HLV Mourinho, Chelsea mất bao nhiêu tiền?

Tỉ phú Abramovich (phải) sẽ mất khoảng 40 triệu bảng nếu sa thải HLV Jose Mourinho

Nguy cơ bị sa thải đang hiện hữu trước mắt HLV Mourinho. Truyền thông Anh đưa tin hôm nay, tỉ phú Abramovich sẽ họp với Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc Eugene Tenenbaum, GĐKT Michael Emenalo và người phụ trách chuyển nhượng Marina Granovskaia để bàn về tương lai của HLV Mourinho. Sẽ không có gì bất ngờ nếu một quyết định sa thải được đưa ra sau cuộc họp này. Tuy nhiên, do quên lồng điều khoản chấm dứt hợp đồng, nên Chelsea sẽ phải đền cho HLV Mourinho số tiền tương ứng với những tháng làm việc còn lại. Con số đó lên đến 40 triệu bảng.

Ở thời điểm bị sa thải vào năm 2007, Chelsea cũng đã phải trả cho HLV Mourinho 16 triệu bảng.

Tin tức đang lan truyền cho hay BLĐ của Chelsea đã lập ra danh sách các ứng viên sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Đó là Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Diego Simeone và cả Brendan Rodgers.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa thải HLV Mourinho, Chelsea mất bao nhiêu tiền?