Sà lan tông chìm ghe chở cát, 1 người phụ nữ mất tích

Nhật Vũ| 15/12/2020 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông trên sông Sài Gòn, ghe chở cát bất ngờ va chạm với sà lan và bị lật chìm xuống sông Sài Gòn, khiến một người mất tích.

Ngày 15/12, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN phối hợp với Phòng CSGT đường thủy Công an TP. HCM đang tìm kiếm một phụ nữ mất tích trên sông Sài Gòn.

sa-lan.jpg
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 3h cùng ngày, ông Nguyễn Văn L. (50 tuổi) điều khiển ghe chở cát mang số hiệu LA02330/45 tấn di chuyển trên sông Sài Gòn hướng về huyện Củ Chi. Trên ghe lúc này có chị Mai Thị V. (46 tuổi, vợ anh L.).

Khi ghe đến khu vực dưới chân cầu Bình Phước, quận 12 thì xảy ra va chạm với sà lan (chưa rõ số hiệu) khiến ghe chở cát bị chìm.

Vụ tai nạn khiến cả hai vợ chồng anh L. rơi xuống sông, người vợ mất tích, anh L. bơi được vào bờ rồi đến công an trình báo. Sau khi xảy ra tai nạn, sà lan có liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. HCM đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm người mất tích, trục vớt ghe bị chìm.

Qua điều tra, công an xác định sà lan tự hành có ca bin sau lái màu trắng, thân vỏ màu xanh (không rõ biển số) và không chở hàng. Vụ va chạm có thể do người điều khiển phương tiện không chú ý quan sát khi trời tối, tầm nhìn hạn chế.

Hiện lực lượng chức năng đang triển khai các đơn vị tiến hành rà soát các phương tiện, truy tìm sà lan có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sà lan tông chìm ghe chở cát, 1 người phụ nữ mất tích