S-400 của Nga có thể tiêu diệt được F-35 của Mỹ

Mai Anh (Avia.pro)| 05/01/2020 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các hệ thống phòng không tên lửa của Nga có thể theo dõi sự di chuyển bất kỳ máy bay nào của Không quân Mỹ ở miền tây Iraq, miền đông Jordan và đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ.

Cụ thể, các hệ thống phòng không của Nga được triển khai tại Syria sẽ cung cấp cho Iran tất cả các thông tin cần thiết về các hoạt động của Mỹ nhằm tấn công nước cộng hòa Hồi giáo từ hướng Tây. 

S-400 của Nga có thể tiêu diệt được F-35 của Mỹ

Ảnh minh họa.

Khả năng của các hệ thống phòng không tên lửa phòng không này của Nga đủ để theo dõi sự di chuyển của bất kỳ máy bay nào của Không quân Mỹ ở miền tây Iraq, miền đông Jordan và đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo các chuyên gia, Iran là một trong số ít các đồng minh quân sự của Nga ở khu vực này và trong trường hợp xảy ra xung đột quân sự quy mô lớn giữa hai bên, Nga sẽ sẵn sàng cung cấp cho Tehran bất kỳ sự trợ giúp cần thiết nào.

“Hiện tại, Nga có một cách duy nhất để cảnh báo cho Iran về sự di chuyển của các máy bay chiến đấu của Mỹ và Israel từ hướng tây đó là việc sử dụng radar của hệ thống phòng không S-400, cũng như radar “Container” được ra mắt gần đây”, các nhà phân tích lưu ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S-400 của Nga có thể tiêu diệt được F-35 của Mỹ