Running Man mùa 2 bị chỉ trích vì quá bạo lực

Minh Anh| 25/10/2021 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 6 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) tiếp tục là phần nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc. Đội hình 8 thành viên được tiếp xúc với trò chơi huyền thoại của Running Man Hàn Quốc là đấu vật, chạy đua trên bãi bùn. Nhưng việc các thành viên quá bất chấp để xé bảng tên của đối thủ đã khiến chương trình nhận nhiều chỉ trích vì quá bạo lực.

Tiếp tục có nhiều tiến bộ về nội dung kịch bản cũng như cách biên tập, nhưng tập 6 lại vấp phải ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhiều người hâm mộ không thích cách Thúy Ngân chơi trò chơi một cách thắng thua và bất chấp như vậy.

dsc02225.jpg
Có nhiều tiến bộ về nội dung kịch bản cũng như cách biên tập, nhưng tập 6 lại vấp phải ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Sau màn xé bảng tên ở đài SBS, nhiều khán giả chỉ trích Thúy Ngân quá háo thắng. Chẳng hạn, nữ diễn viên bị chê bạo lực khi cố gắng giằng co với Karik bằng mọi giá, đồng thời tuyên bố sẽ xé bảng tên của nam rapper để trả thù.

Việc Thúy Ngân lên kế hoạch tác chiến, lấy giấy giả làm bảng tên dự phòng cho Trương Thế Vinh hay giả vờ gọi đồng đội khi đối mặt với đội Vàng nhằm thị uy cũng bị cho là đặt quá nhiều tâm trí vào việc thắng thua.

Bên cạnh đó, nhiều người xem chê Running Man tổ chức các trò chơi yêu cầu nhiều thể lực, lại mang tính cạnh tranh cao, từ đó dẫn đến các màn va chạm bạo lực.

Ví dụ như màn rượt đuổi ở đài SBS, các thành viên hầu như luôn trong tình trạng giằng co, người có nhiều vết thương vì bị va đập trong lúc cố gắng xé bảng tên.

247391173_4435693293172930_5320547302464209351_n.jpg
Không ít khán giả cho rằng game show vốn là chương trình mang tính chất vui vẻ, chỉ nên dàn dựng những tình huống vừa phải nhưng vẫn mang đúng tinh thần của Running Man.

Không ít khán giả cho rằng game show vốn là chương trình mang tính chất vui vẻ, chỉ nên dàn dựng những tình huống hài hước, gây cười để giải trí là đủ.

Hiện tại, phiên bản gốc đã kéo dài hơn 11 năm, tuổi tác của dàn cast cũng đã cao nên dần giảm bớt phần xé bảng tên cũng như các trò chơi yêu cầu thể lực. Mà thay vào đó có nhiều trò chơi về trí tuệ cũng như sự dẻo dai.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Running Man mùa 2 bị chỉ trích vì quá bạo lực