‘Rừng thế mạng’ tung trailer

Thục Anh (TH)| 23/11/2021 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chốt ngày khởi chiếu mới là 31/12/2021, phim Rừng Thế Mạng đã chính thức công bố đoạn trailer hết sức ám ảnh.

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim Rừng thế mạng đã được trình làng, hé lộ nhiều chi tiết đầy ám ảnh. Khác với 3 teaser trước đó chỉ tập trung câu chuyện đi lạc đơn lẻ của nhân vật Kiên (Huỳnh Thanh Trực), trailer chính thức dài 2 phút cho thấy bức tranh toàn cảnh về chuyến trekking “tử thần” của nhóm bạn trẻ trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng.

Mở đầu trailer là khoảnh khắc yên bình của nhóm phượt thủ đang cùng nhau lên Tà Năng - Phan Dũng. Tuy nhiên bình yên ngắn ngủi, họ nhận được cảnh báo từ một nhóm phượt thủ khác về con đường mỗi năm lấy một mạng người. Những câu chuyện kinh hoàng bắt đầu từ lời thách thức trong một trò chơi của Kiên (Huỳnh Thanh Trực), khi anh thách Hoàng (Lê Quang Vinh) đi ra ngoài một mình giữa đêm.

rungthemangtrailerstill5-16375501457311461197510.jpg
Không chỉ xoay quanh vấn đề sinh tồn, Rừng thế mạng còn nhuốm màu kinh dị, tâm linh

Không khí u ám, kinh dị sau đó bao phủ toàn bộ phần trailer phim, Bách (Trần Phong) dường như đã trở thành một hồn ma với gương mặt bị giòi bọ gặm nát, đang dẫn lối khiến cả đám bạn đi vào khu rừng "mỗi năm ngủm một mạng". Trước đó, giữa Kiên và Bách có vẻ đã xảy ra mâu thuẫn, Kiên dần trở nên khó hiểu, anh đã tách đoàn để đi theo tiếng gọi của Bách, kết quả là bị đày đọa giữa rừng sâu. Hình ảnh Kiên khi thì như một xác sống, lúc lại lên cơn co giật, phải ăn ếch sống, bị thác nước cuốn,... đan xen với hình ảnh đơn lẻ của các nhân vật khác.

Nhà sản xuất tiết lộ để có thể mang đến cảm giác chân thực nhất, các diễn viên Rừng thế mạng đã tham gia ghi hình ròng rã trong 36 ngày không ngừng nghỉ giữa rừng sâu, dưới thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Phần lớn các cảnh quay vào buổi sớm và ban đêm khi nhiệt độ xuống chỉ còn 7 - 9 độ C. Toàn bộ các cảnh hành động mạo hiểm như đu, té, nhảy thác đều được các diễn viên tự mình thể hiện. Chưa kể trong hầu hết các cảnh, diễn viên phải vác chiếc ba lô nặng tới 15kg, tương đương trọng lượng thật của một ba lô đi phượt.

Rừng thế mạng lấy bối cảnh tại Tà Năng - Phan Dũng, cung đường phượt nổi tiếng nằm ở ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Phim kể về hành trình phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực) bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Kịch bản được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Trần Hữu Tấn và những người bạn. Phim quy tụ các diễn viên Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT. Hữu Châu, Kiều Trinh… Rừng thế mạng dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 31.12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
‘Rừng thế mạng’ tung trailer