Đời sống

Rủ nhau tắm sông, 4 học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi

Quang Huy 14/11/2023 - 21:23

Chiều tối 14/11, ông Ngô Đình Thiện, Bí thư Huyện ủy Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, trên địa bàn xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh mất tích. Lực lượng chức năng của địa phương đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, lúc 14 giờ 15 phút ngày 14/11, 6 học sinh gồm: Đ.H.L.M, B.Q.K, T.N.B.T, T.L.M.H, Đ.L.H và một em tên Tr. (cùng 10 tuổi, học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Hòa Phú) đến trường học thể dục. Do trời mưa, không dạy học thể dục được nên trường cho nghỉ học, các em này đã đến khu vực bờ kè sông Ba thuộc thôn Liên Thạch (xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa) chơi.

th-tk.jpg
Lực lượng chức năng và người dân tích cực tìm kiếm các nạn nhân bị nước cuốn trôi

Các em M., K., T. và Tr. xuống tắm sông thì bị nước cuốn trôi. 2 em L.M.H, Đ.L.H còn lại đứng trên bờ hô hoán mọi người ứng cứu.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm các em tắm, nước sông chảy mạnh, mưa lớn những ngày qua làm nước sông Ba dâng cao.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với người dân tổ chức huy động lực lượng, phương tiện tham gia tìm kiếm.

Lúc 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của 2 em M. và T. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với các lực lượng của huyện Tây Hòa đang nỗ lực tìm kiếm 2 em mất tích còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau tắm sông, 4 học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi