Rủ nhau ra biển tắm, 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích

Nhật Quang-Thảo My| 16/05/2015 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi tắm biển, 3 em học sinh của trường tiểu học bị sóng nhấn chìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy thi thể 3 học sinh này.

Theo đó, vào khoảng 15h30 chiều ngày 16/5, 3 em lớp 5 trường tiểu học Quỳnh Thuận em rủ nhau ra bãi biển thuộc thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long để tắm, trong lúc đang tắm thì không may bị sóng biển nhấn chìm rồi cuốn trôi ra xa. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng bơi ra dòng nước để cứu 3 cháu nhưng không kịp, cả 3 cháu đã bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Rủ nhau ra biển tắm, 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích

Người thân đau đớn chờ tin tức trên bờ biển

Nạn nhân được xác định là các em: Bùi Quang Thành; Vũ Văn Huynh; Vũ Văn Đệ, đều  là học sinh lớp 5B, trường tiểu học Quỳnh Thuận, trong đó, 2 em Huynh và Đệ là anh em ruột trong một gia đình.

Sau khi sự việc được phát hiện, gia đình 3 em học sinh đã nhanh chóng có mặt tại bãi biển để cùng với địa phương xã Quỳnh Long tổ chức tìm kiếm. Nhưng vẫn chưa phát hiện thi thể các em.

Rủ nhau ra biển tắm, 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích

Khu vực bãi biển nơi 3 em học sinh gặp nạn

Chị Phan Thị Phong, mẹ của 2 em Huynh và Đệ  đau buồn kể: “Lúc tôi chạy đến bãi biển thì chỉ thấy trên bờ có 2 bộ quần áo thường ngày của các con. Các con ơi về đây với mẹ”, chị Phong khóc trong đau đớn.

Ông Trần Quang Vệ - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long cho biết: 3 em học sinh đều trú tại xã Quỳnh Thuận. Sau khi biết tin, địa phương đã bố trí lực lượng, dân quân biển phối hợp với xã Quỳnh Thuận để tìm kiếm 3 em học sinh. Hiện tại, lực lượng đơn vị 2 xã đã dùng các tấm lưới đánh cá để giăng tại vị trí 3 em tắm biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau ra biển tắm, 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích