Rủ nhau đi tắm hồ, hai học sinh lớp 5 tử vong thương tâm

Nhật Vũ| 19/03/2021 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không có giờ học nên một nhóm khoảng 10 học sinh Tiểu học rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh không may bị trượt chân vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước tử vong.

Ngày 19/3, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, hậu quả khiến hai học sinh lớp 5 tử vong.

khu-vuc.jpg
Hiện trường vụ việc

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 18/3, do không có tiết học ở trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ, hơn 10 em học sinh lớp 5C của trường rủ nhau đến khu vực bờ tràn hồ Tôn Dung, ở tổ dân phố Kon Dung, thị trấn Ba Tơ tắm.

Trong lúc tắm không may hai em Đinh Thị Kim C. và Phạm Thị V. (cùng trú thị trấn Ba Tơ) bị trượt chân vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước.

Ngay sau đó, các em học sinh đi cùng kêu cứu thì được người dân gần đó chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, em C. và em V. đã tử vong.

Được biết, trước đó Trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ đã có thông báo cho học sinh nghỉ học vì thầy cô đi học tập Nghị quyết Đảng bộ. Tuy nhiên, vào sáng 18/3, một số học sinh vẫn đến trường học.

Hiện thi thể 2 em học sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi tắm hồ, hai học sinh lớp 5 tử vong thương tâm