Rũ bỏ vẻ ngoài thời thượng, NTK Thùy Victory “lột xác” thành phụ nữ đam mê nấu nướng

Minh Khang| 27/06/2022 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần một thập kỷ gắn bó với thời trang, NTK Thùy Victory đã mang đến cho giới mộ điệu những “tác phẩm” đầy tâm huyết và giá trị. Từng có khoảng thời gian dài sống bên trời Tây, những tưởng quan điểm sống của NTK xinh đẹp, sành điệu này sẽ “cùng chiều” với rất nhiều cô gái trẻ hiện đại. Nhưng không, bên cạnh đam mê với thời trang, Thùy vẫn dành tình yêu đặc biệt cho căn bếp.

Rực cháy đam mê làm đẹp cho đời

NTK Thùy Victory tên thật là Nguyễn Thu Thùy sinh năm 1989 đến từ Móng Cái, Quảng Ninh. Cô được giới trẻ biết đến khi thiết kế nhiều mẫu váy cho các sao và người nổi tiếng, tạo được tiếng vang lớn trong giới thời trang. Cô còn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi “cả gan” từ chối lời tỏ tình của Thái tử Malaysia và rời bỏ cuộc sống xa hoa tại Canada trở về Việt Nam theo đuổi nghiệp thiết kế.

vic1.jpg

NTK Thùy Victory đã tạo nên rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt cho giới showbiz Việt

Bắt đầu tập tành kinh doanh từ năm 18 tuổi, Thùy va vấp không ít khó khăn. Sau này khi rẽ hướng sáng thời trang, bằng đam mê và sự “nhạy cảm” trong từng mẫu thiết kế, cô sớm khẳng định tên tuổi và tạo lập được thương hiệu riêng.

Phản bác thông tin được cho mình là một Rich Kid, Thùy chia sẻ: “Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tuổi thơ cũng cơ cực, thiếu ăn như bao đưa trẻ vất vả, lam lũ ngoài kia. Tuy nhiên tôi có một người mẹ tuyệt vời và một người bố biết hy sinh. Chính họ là người đã chắp cánh cho những ước mơ của tôi được bay cao, bay xa”.

vic2.jpg

Là NTK nên Thùy Victory có gu thời trang rất thời thượng

Gần một thập kỷ sống trọn với đam mê, NTK Thùy Victory đã có trong tay thương hiệu thời trang VIC Design và VIC Bridal Couture. Thùy tâm niệm mỗi bộ váy khi khoác lên người cô dâu đều mang theo một câu chuyện riêng. Những câu chuyện đặc biệt đó là ý tưởng giúp cô tạo nên những bộ váy lộng lẫy.

Không chỉ tạo dựng những mẫu váy cưới đơn thuần mà lớn lao hơn, Thùy còn “thổi hồn” vào từng thiết kế. Cô mong muốn những “tác phẩm” của mình sẽ trở thành mảnh ghép có giá trị, góp phần quan trọng vào bức tranh sống động của nền thời trang nước nhà.

vic3.jpg

Thùy Victory có niêm đam mê đặc biệt dành cho váy cưới

“Các thiết kế dành riêng cho BTV Ngọc Trinh, MC Minh Hà hay nhà sản xuất phim diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Dương Tú Anh, Hot girl Tâm Tít đều được tôi ấp ủ và thực hiện một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất”, NTK Thùy Victory tâm sự.

Thành công trong sự nghiệp nhưng có những thời điểm mọi thử thách ập đến cùng lúc khiến Thùy muốn dừng lại. Đặc biệt sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự nghiệp, tài chính và cuộc sống của cô có nhiều biến động. Thế nhưng, chưa bao giờ Thùy ngừng suy nghĩ về những chiếc váy cưới lộng lẫy.

vic4.jpg

Cô trải lòng: “Có lẽ niềm đam mê, cái lửa với thiết kế vẫn luôn cháy rực trong tôi. Đặc biệt khi nhìn thấy cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới được “đo ni đóng giày” và “ăn khớp” tới từng chi tiết do chính tay tôi thiết kế, tôi càng cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Điều đó lại thôi thúc tôi cố gắng và tìm thấy cơ hội trong khó khăn.”

vic5.jpg

Được biết, mới đây Thùy đã quyết định Nam tiến và chuẩn bị cho ra mắt dự án thời trang mới mà cô ấp ủ trong ủ sau quãng thời gian “nép mình” vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chỉn chu từ thời trang tới căn bếp

Thời gian dịch bệnh, Thùy Victory có nhiều thời gian hơn để sống chậm lại, để chuyên tâm cho thiết kế, lắng nghe sức khỏe và thỏa đam mê nấu nướng. Mặc dù có vẻ ngoài sành điệu nhưng ẩn sâu bên trong Thùy vẫn mang cốt cách của một người phụ nữ của gia đình.

vic6.jpg

Ngoài xã hội là người thành đạt, về nhà Thùy “lột xác” thành mẫu người phụ nữ của gia đình

- Chào Thùy! Được biết ngoài thiết kế thời trang, bạn còn rất đam mê nấu nướng. Không biết bạn ảnh hưởng từ ai niềm yêu thích bếp núc này? Cuộc sống bận rộn như vậy, tại sao bạn vẫn duy trì thói quen chuẩn bị bữa ăn chuẩn lành?

- Thật ra việc nấu nướng Thuỳ được bố rèn rũa tự nhỏ. Bố Thùy là quân nhân nên rất khắt khe, chỉn chu trong việc sắp xếp mọi thứ cẩn thận, ngăn nắp gọn gàng và nấu ăn cũng vậy. Bên cạnh đó, làm việc trong lĩnh vực thời trang cũng dạy cho Thùy nhiều điều từ sắp xếp đồ đặc trong nhà tới bày biện món ăn sao cho đẹp mắt. Là mẫu người phụ nữ hiện đại nhưng luôn tôn trọng và phát huy giá trị tuyền thống, Thuỳ nghĩ việc phụ nữ biết nấu ăn là điều không thể thiếu.

vic7.jpg

Công việc bận rộn nhưng cô luôn tự tay chuẩn bị những bữa ăn chuẩn lành

- Vẻ ngoài sành điệu không ai nghĩ Thùy lại mê nấu nướng, những người xung quanh có bất ngờ vì điều này không? Thùy có hay nấu ăn cho người thương không?

- Có chứ, rất nhiều bạn bè, thậm chí bạn trai cũ hoăc tất cả ai đó trước đây gặp Thuỳ đều nghĩ Thuỳ phong cách trẻ trung, sành điệu tại sao về nhà lại lột xác như thế. Không biết người khác nghĩ thế nào, nhưng Thuỳ luôn nghĩ phụ nữ cái gì cũng cần biết, có thể không cần quá giỏi, nhưng việc chăm sóc cuộc sống riêng sau bộn bề là không thể thiếu. Thuỳ thích cảm giác được chăm sóc người khác, đó là niềm vui mà bấy lâu này Thùy vẫn duy trì.

vic8.jpg

Bạn bè và người thân rất yêu thích những món ăn do Thùy nấu nướng

Thuỳ luôn có một ước muốn đơn giản là mỗi ngày được sắp xếp quần áo, chuẩn bị đồ ăn cho người đàn ông của mình rồi đưa nhau đi làm. Tối đến cả gia đình lại quay quần bên mâm cơm do chính tay Thùy chuẩn bị. Hạnh phúc chỉ cần bình dị thế thôi.”

- Cảm ơn Thùy!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rũ bỏ vẻ ngoài thời thượng, NTK Thùy Victory “lột xác” thành phụ nữ đam mê nấu nướng