Doanh nghiệp - Doanh nhân

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

Lê Đại - Hồng Huê 26/09/2024 - 20:35

Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua chương trình hiến máu "Giọt thương", đóng góp gần 700 đơn vị máu vào ngân hàng máu quốc gia.

anh-1-9-.jpg
Chương trình hiến máu Giọt thương tại ROX Group.

Chương trình hiến máu Giọt thương do ROX Group và Bệnh viện Việt Đức phối hợp tổ chức đã diễn ra ngày 25/9/2024 tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của nhiều cán bộ, nhân viên tập đoàn.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của cán bộ, nhân viên của đơn vị đối tác là Ngân hàng Thương mại hàng Hải Việt Nam (MSB) và nhân viên các công ty khác trong cùng tòa nhà.

anh-2-5-.jpg
Anh Trương Công Tuấn được truyền động lực đi hiến máu từ những người đồng nghiệp.

Chia sẻ về việc này, anh Trương Công Tuấn cho biết, quyết định đi hiến máu lần đầu tiên của anh được truyền cảm hứng bởi những đồng nghiệp. Mặc dù, đang bị chấn thương đầu gối do tập thể thao, phải đi chống nạng nhưng điều đó cũng không thể cản trở tinh thần, quyết tâm đi hiến máu của anh. Anh Tuấn chia sẻ, sau lần hiến máu đầu tiên, cá nhân anh sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động hiến máu.

anh-3-5-.jpg
Niềm vui đạt chuẩn sức khỏe để được hiến máu của một nhân viên thuộc ROX Group.

Trước giờ hiến máu, có người lo lắng mình không đủ điều kiện để hiến máu rồi vỡ òa trong niềm vui vì vượt qua thử thách về sức khỏe. Nhiều kỹ sư công trường của tập đoàn cảm thấy may mắn vì được điều về trụ sở đúng dịp chương trình hiến máu Giọt thương diễn ra. Có cán bộ nhân viên của tập đoàn còn rủ vợ và người thân đến để cùng hiến máu, chia sẻ những giọt máu hồng yêu thương.

Còn rất nhiều những câu chuyện đầy cảm xúc mà những người ROX Group mang tới chương trình hiến máu Giọt thương. Trên tất cả, đó là tinh thần gắn kết, chia sẻ yêu thương, một tinh thần vì cộng đồng mà tập thể cán bộ nhân viên tập đoàn muốn lan tỏa.

anh-4-2-.jpg
Cán bộ nhân viên ROX Group tại miền Nam tham gia chương trình Giọt thương.

Nhờ đó, chương trình hiến máu Giọt thương tại Hà Nội đã thu được 578 đơn vị máu, trao tặng đến những bệnh nhân đang cần cứu giúp.

Trước đó, ngày 23/9, chương trình đã được tổ chức tại văn phòng miền Nam và đã góp 107 đơn vị máu vào ngân hàng máu quốc gia.

Tại miền Trung, để hưởng ứng chương trình Giọt thương và tinh thần ROX Sharen - Chia sẻ yêu thương đến cộng đồng, một số cán bộ, nhân viên tập đoàn đã đến hiến máu Bệnh viện Trung ương Huế.

anh-5-1-.jpg
Các cán bộ, nhân viên ROX Group tham gia hiến máu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đại diện ROX Group chia sẻ: “Ngày hội Giọt Thương là một điểm chạm quan trọng trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share của ROX Group. Mỗi một giọt máu yêu thương giống như một hạt mầm sự sống, nảy mầm từ niềm tin và kết nối triệu con tim cùng chung nhịp đập. Cùng nhau, chúng tôi làm nên một sự kiện đầy ý nghĩa và nhân văn, lan tỏa tinh thần ROX Share - Chia sẻ yêu thương tới cộng đồng”.

Tại sự kiện, ROX Group tiếp tục phát động chương trình chung tay ủng hộ đồng bào tái thiết sau bão lũ.

Trong tháng 9/2024, ROX Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống. Thông qua chương trình ROX Share, tập đoàn cũng thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng khác như: xây nhà cho người nghèo, tặng quà Tết, xây trường, tặng thư viện, hỗ trợ trẻ em tới trường, tặng học bổng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà cho trẻ em tại các bệnh viện, Làng trẻ em SOS...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương