Rosé (BlackPink) nhá hàng MV Gone mà cũng gây bão

Minh Anh| 30/03/2021 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rosé đã tạo ra một bất ngờ vô cùng lớn với các fan của cô nói riêng và của BlackPink nói chung khi chính thức tung ra MV Gone. Nhưng ai cũng nhìn thấy dòng chữ MV Gone cũng vội lao vào ngay tắp lự, mà không để ý tới chiếc icon cười ra nước mắt kế bên.

YG đã tiếp tục tung poster để quảng bá cho màn debut solo của Rosé. Nữ idol khoe vẻ nữ tính, dịu dàng trong tấm ảnh có tông màu chủ đạo là tím mộng mơ.

ro5.jpg
Sau thời gian gián đoạn, YG đã tiếp tục tung poster để quảng bá cho màn debut solo của Rosé.

Trong poster của main vocal BlackPink còn cung cấp tựa đề và định dạng của sản phẩm sắp ra mắt. Theo đó, single album đầu tay của Rosé có tựa đề là -R-.

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên độc đáo của single album mà Rosé sắp phát hành đã khiến fan xôn xao. Ai nấy đều "cạn lời" trước cách đặt tên sản phẩm độc nhất vô nhị của YG. Nhưng tất cả đều mong chờ ngày nàng ca sỹ sẽ chính thức tung sản phẩm âm nhạc của mình.

ro3.jpg
Cuối cùng MV Gone cũng được Rosé tung ra rồi đây, xem xong cả idol lẫn fan mừng "rớt nước mắt" là có thật!

Người hâm mộ đã chuẩn bị sẵn tinh thần là phải đến tháng 4, tháng 5 mới có thể thưởng thức MV này. Vì theo các tiền lệ của YG thì việc "om" các sản phẩm của sao là điều bình thường.

Kèm với đó Rosé đã nhắn nhủ trước: "MV GONE sẽ có sớm thôi các bạn chờ chút nữa nhé" thì việc ra MV cũng phải được tính bằng tuần, bằng tháng.

ro2.jpg
Để rồi nhận cú lừa với 15 giây khoe dáng hài hước của Rosé chứ nào có MV gì ở đây

Nhưng ngay đầu tuần, nếu bạn là fan BlackPink hẳn phải bất ngờ lắm khi nhận được thông báo Rosé đã chính thức tung ra MV GONE. 

Mọi chuyện trở nên quá đường đột, phúc lợi này đến thật bất ngờ khiến ai nấy đều có chút khó tin. Để rồi đến khi tận mắt xem xong chiếc MV đã được mong chờ suốt bấy lâu nay, ai cũng không kìm được cảm xúc trong lòng mà... muốn rớt nước mắt.

ro.jpg
Đây là MV xinh xẻo mà fan tưởng tượng từ teaser trước đó

Nhiều người không tin vào mắt mình còn đặt một số câu hỏi nghi vấn: Liệu đây có phải là các đoạn clip để quảng bá hay dọn đường cho MV chính ra mắt sắp tới? Quả thật là vậy.

Rõ ràng là chiếc MV được chính chủ đăng tải, trên tài khoản chính thức cùng dòng caption đầy gọi mời "MV GONE của các bạn đây". Vậy mà Rosé lại nỡ lòng nào trêu đùa fan bằng một chiếc video TikTok khoe đủ dáng pose dựa dẫm đủ kiểu vào tường chỉ trong 15 giây.

ro4.jpg
Điều này chứng tỏ sức hút của BlackPink quá lớn.

Nhiều người không tiếc bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng nhiều người cảm thấy thú vị với màn chào sân của Rosé. Như vậy đủ để hiểu sức hút của cô nàng lớn đến mức độ nào.

MV xinh xẻo mà fan tưởng tượng từ teaser

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rosé (BlackPink) nhá hàng MV Gone mà cũng gây bão