Rosé (BLACKPINK) gây náo loạn Met Gala nhưng gây thất vọng vì trang phục nhạt nhoà

Minh Anh| 14/09/2021 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala cũng đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay. Sự xuất hiện của Rosé (BLACKPINK), idol Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện danh giá này cũng gây náo loạn thảm đỏ.

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh, cuối cùng sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala cũng đã chính thức diễn ra. "Bữa tiệc" thời trang mãn nhãn này quy tụ hàng loạt những ngôi sao đình đám của làng thời trang và giải trí thế giới.

rose.jpg
Người hâm mộ đặc biệt trông chờ sự xuất hiện của Rosé (BLACKPINK)

Người hâm mộ cũng đặc biệt trông chờ sự xuất hiện của Rosé (BLACKPINK), cô chính là idol Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện danh giá này.

Những hình ảnh Rosé bước ra từ khách sạn, chuẩn bị đến Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và tạo dáng tại sự kiện đã khiến dân tình phát cuồng.

rose4.jpg
Chỉ trong 8 giây, Rosé cũng đủ gây náo loạn khu phố New York, khiến người người chen lấn chật kín.

Chỉ trong 8 giây, Rosé cũng đủ gây náo loạn khu phố New York, khiến người người chen lấn chật kín. Quả thật, không hổ danh "đóa hồng nước Úc" xinh đẹp, nữ idol xuất hiện với visual vô cùng tươi tắn và ngọt ngào, bất chấp cả lúc đeo khẩu trang kín mít.

Đáng nói, body của Rosé lại khiến dân tình tá hỏa vì trông không khác gì lá liễu, gầy đến độ trơ xương, 2 chân và cánh tay bé đến mức như sắp gãy đến nơi.

rose3.jpg
Đến với "bữa tiệc" thời trang lớn nhất, Rosé sánh đôi cùng Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của thương hiệu cô đang làm đại diện.

Nữ idol còn gây thất vọng vì trang phục nhạt nhòa, không "chặt chém" làm nên lịch sử tại sự kiện lớn nhất hành tinh như mong đợi.

Đến với "bữa tiệc" thời trang lớn nhất, Rosé sánh đôi cùng Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của thương hiệu xa xỉ cô đang làm đại diện. Quả thật, với mái tóc vàng rực và nụ cười rạng rỡ, nhan sắc Rosé tỏa sáng tuyệt đối.

Thế nhưng khi zoom đến đôi chân của Rosé, dân tình không khỏi tá hỏa. Chân của nữ ca sỹ dù dài nhưng gầy như sắp gãy, phần đầu gối xương xẩu cũng lộ rõ.

rose2.jpg
Dân tình không khỏi thở dài khi Rosé diện 1 mẫu váy quá đơn giản và nhạt nhòa trong lần ra mắt sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh.

Dân tình không khỏi thở dài khi Rosé diện 1 mẫu váy quá đơn giản và nhạt nhòa trong lần ra mắt sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh. Mẫu váy này thậm chí từng được nữ idol diện lên tạp chí trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rosé (BLACKPINK) gây náo loạn Met Gala nhưng gây thất vọng vì trang phục nhạt nhoà