Ronaldo và nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19

Minh Khang| 15/03/2020 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn CR7 tại Bồ Đào Nha thành bệnh viện dã chiến để chữa trị miễn phí cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Cristiano Ronaldo trả lương cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phục vụ cho bệnh viện. Các bệnh nhân nhiễm nCoV được sử dụng miễn phí mọi dịch vụ trong bệnh viện, nơi trước đó là khách sạn thuộc sở hữu của chân sút 35 tuổi.

"Chúng tôi phải lắng nghe những hướng dẫn từ chính phủ. Bảo vệ lợi ích cộng đồng phải đặt trên bất cứ lợi ích nào", Ronaldo nói tại khu vực cách ly Madeira, sau khi đồng đội Juventus - Daniele Rugani - nhiễm nCoV.

Ronaldo và nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19

Khách sạn của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Trước đó, trong bài viết trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo cũng khuyến cáo mọi người tích cực phòng chống Covid-19. Anh viết: "Tình hình đang ngày càng trở nên phức tạp, yêu cầu sự đồng lòng của tất cả mọi người. Tôi nói không với tư cách một cầu thủ, mà là một người con, một người cha, một thành viên trong xã hội đang lo lắng về sự ảnh hưởng của Covid-19. Tôi muốn gửi sự sẻ chia tới những bệnh nhân và người thân đang phải chống chọi với Covid-19".

Số ca nhiễm nCoV tại Bồ Đào Nha đang tăng mạnh, theo số liệu sáng 15/3 là 112 trường hợp. Nhiều trường học, nhà hàng... đóng cửa để hạn chế dịch lây lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo và nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19