"Ronaldo nên trở lại M.U nếu rời Real Madrid"

Lan Trần| 14/11/2015 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời khuyên của cựu danh thủ David Beckham đối với Cristiano Ronaldo trước những thông tin rằng CR7 sẽ rời Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Ronaldo từng khoác áo Manchester United từ năm 2003 đến năm 2009. Tại đây, Ronaldo đã mang áo đấu số 7 do David Beckham để lại. Trong 6 năm khoác áo M.U, Ronaldo ghi được 118 bàn thắng trong 292 lần ra sân. Cùng với Quỷ đỏ, CR7 có được hàng loạt các danh hiệu cao quý như vô địch Giải ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup và á quân Champions League.

David Beckham (phải) khuyên Ronaldo nên trở lại M.U nếu rời Real Madrid

Năm 2009, Ronaldo rời M.U để đến Real Madrid bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng và khoác áo Kền kền trắng cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong một động thái gần đây nhất, Ronaldo tỏ ý sẽ không kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại sân Bernabeu. Điều đó làm dấy lên những đồn đoán Ronaldo có thể gia nhập PSG hoặc quay trở lại mái nhà xưa Manchester United.

Tiền vệ lừng danh một thời của M.U, David Beckham trong lần trở lại để chuẩn bị cho trận đấu từ thiện sắp tới tại sân Old Trafford đã lên tiếng khuyên Ronaldo: “Nếu quyết định rời Real Madrid, nơi duy nhất mà cậu ấy nên đến là M.U. Ronaldo là người được yêu quý tại M.U và từng thi đấu rất thành công. Mọi người ở đây đều công nhận Ronaldo là cầu thủ tài năng nhất trên thế giới”.

David Beckham cũng tiết lộ sau khi rời M.U sang thi đấu cho Real Madrid, PSG và cả AC Milan, anh đã từng rất muốn quay lại sân Old Trafford nhưng không có cơ hội.

M.U vừa công bố mức doanh thu kỷ lục của quý đầu mùa giải 2015/16. Và với tiềm lực tài chính dồi dào, chắc chắn Quỷ đỏ dư sức để có thể chi tiền kéo Ronaldo trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ronaldo nên trở lại M.U nếu rời Real Madrid"