Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Minh Anh| 16/07/2020 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo đã có một ngày thi đấu vô cùng kém duyên khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Juventus cũng có một ngày kém may mắn khi đánh rơi chiến thắng dù đã dẫn trước đối thủ tới 2-0.

Trong khuôn khổ vòng 33 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Sassuolo với mục tiêu giành chọn 3 điểm. HLV Maurizio Sarri với mục tiêu chiến thắng để tiến thêm một bước đến chức vô địch mùa giải 2019/20 nên đã tung vào sân đội hình tốt nhất ngay từ đầu.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Bàn mở tỷ số đến với Juventus ở phút thứ 5.

Sự xuất hiện của Ronaldo ngay từ đầu đã khiến cổ động viên đội chủ nhà cảm thấy lo lắng. Hơn nữa, sát cánh cùng siêu sao người Bồ Đào Nha là Gonzalo Higuain và Federico Bernardeschi. Một đội hình có sức hủy diệt quá lớn và hứa hẹn hàng phòng ngự đội chủ nhà sẽ có một ngày làm việc thực sự khó khăn.

Đúng như vậy, nhanh như chớp Danilo tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm ở ngay phút thứ 5. Khi mà các cầu thủ Sassuolo còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thủ môn Consigli đã phải vào lưới nhặt bóng.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Higuain nâng tỷ số lên 2-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A. 

Pjanic tiếp tục ghi dấu với đường chuyền vừa tầm cho Higuain băng xuống, tung cú dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Consigli. Bàn nâng tỷ số chỉ sau pha ghi bàn đầu tiên 7 phút, nhà ĐKVĐ Serie A đã cho thấy sự lợi hại của mình.

Có hai bàn thắng quá nhanh, Juventus tiếp tục thi đấu đầy hưng phấn và dồn đội hình tấn công lên sân của Sassuolo. Nhưng hàng phòng ngự đội chủ nhà đã kịp lấy lại tinh thần và chơi bọc lót tốt. Kỷ luật với lối chơi 4-2-3-1, Peluso, Chiriches đã vô hiệu hóa những chân sút của Juventus.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Ronaldo có nhiều cơ hội nhưng lại không thể đánh bại hàng thủ số đông bên phía Sassuolo.

Không những kìm lại được sự hưng phấn của đối thủ mà Sassuolo còn có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 29. Rodrigo Bentancur, Alex Sandro và Matthijs De Ligt xử lý lóng ngóng trong vùng cấm, tạo cơ hội cho Filip Djuricic tung cú sút trong vùng cấm tung lưới Szczesny.

Sau đó hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" và không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Riêng Ronaldo cũng đã có nhiều cơ hội nhưng lại không thể đánh bại hàng thủ số đông bên phía Sassuolo.

Phút 51, chủ nhà có bàn gỡ hòa 2-2 sau cú đá phạt của Domenico Berardi. Ronaldo, Bonucci đứng ở hàng rào nhưng không thể giúp Szczesny tránh khỏi cảnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Đưa được trận đấu về thế cân bằng, đội chủ nhà chơi ổn định và duy trì tính kỷ luật đã khiến Juventus không còn dám dâng quá cao đội hình như thời điểm đầu hiệp 1.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Chủ nhà có bàn gỡ hòa 2-2 sau cú đá phạt của Domenico Berardi.

Trong khi đó, hàng thủ Juventus chơi lúng túng sau bàn thua thứ 2. Phút 54, Berardi xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang cho Francesco Caputo dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho Sassuolo.

Không chỉ nguy cơ mất 3 điểm mà giờ nhà ĐKVĐ Serie A còn đứng trước việc trắng tay rời sân của Sassuolo. HLV Maurizio Sarri bắt đầu có sự thay đổi về đội hình và nó đã mang về cho họ một pha bóng cố định. Từ quả đá phạt góc của Bentancur, Alex Sandro băng vào tung cú đánh đầu cận thành không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Hàng thủ Juventus chơi lúng túng sau bàn thua thứ 2.

Juventus liên tục tấn công trong những phút còn lại của hiệp 2. Ronaldo trong một ngày kém duyên đã bỏ lỡ tất cả cơ hội, ngay cả khi trước mắt chỉ còn thủ môn. Trong khi đó, Sassuolo chơi phòng ngự chủ động và tạo ra những tình huống phản công sắc bén. Nếu không có tài năng của Szczesny, mành lưới đội khách đã rung lên lần thứ 4.

Tỷ số 3-3 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Atalanta lên thành 9 điểm.

Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus

Với trận hòa Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Atalanta lên thành 9 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo kém duyên trong trận hòa Sassuolo của Juventus