Ronaldo, chuyện gì đang xảy ra?

PV| 22/11/2015 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngôi sao lớn hàng đầu của Real Madrid là Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã bị các CĐV của chính đội bóng la ó ngay trên thánh địa Bernabeu.

El Clasico 263, Real Madrid đã bị Barcelona đè bẹp với tỉ số không tưởng 0-4.. Một Real thi đấu kém cỏi và rời rạc là tất cả những gì người ta nhìn thấy trên sân Bernabeu. Vẫn đầy đủ bộ ba tấn công B-B-C nhưng rất cả đều mờ nhạt, thậm chí như vô hình.

CĐV của Real Madrid đã thực sự tức giận và la ó trên sân. Thậm chí còn mắng chính Ronaldo với những từ ngữ khó nghe bởi CR7 đã có 3 trận không ghi bàn. Bên cạnh đó là sự bất đồng của Ronaldo với HLV Benitez. Thậm chí có thông tin nói rằng ngay sau trận đấu, Ronaldo đã gặp chủ tịch Florentino Perez của Real và tuyên bố rằng: “Hoặc là tôi, hoặc là Benitez”.

Ronaldo, chuyện gì đang xảy ra?

Sự thất vọng của Ronaldo trong trận El Clasico

Thời gian gần đây đã rộ lên thông tin Ronaldo sẽ rời Real Madrid vào năm sau. Bến đỗ mới của chân sút người Bồ Đào Nha có thể là PSG, M.U hoặc là Giải nhà nghề Mỹ…nhưng tất cả vẫn là suy đoán. Và các CĐV của Real Madrid đang cảm thấy Ronaldo không còn muốn gắn bó với bầy Kền kền trắng.

Thực tế không thể đổ lỗi cho mình Ronaldo trong trận thua thảm trước Barca. HLV trưởng của Real Benitez đã lên tiếng thừa nhận: “Tôi nói rằng tôi đã sai khi chọn đội hình xuất phát. Chúng tôi muốn tấn công và nhanh chóng sở hữu bóng, và đó là sai lầm. Sang hiệp hai, chúng tôi muốn mọi thứ được cải thiện nhưng đã quá muộn và chúng tôi phải trả giá”.

Dù muốn dù không, trong trận El Clasico, Ronaldo và đồng đội đã thua Barcelona. CR7 còn thua chính đối thủ nặng ký nhất của mình hiện nay là Messi - cầu thủ Barcelona mới trở lại sau chấn thương. Ít nhất Messi cũng đã có một pha kiến tạo thành bàn, còn Ronaldo chẳng làm được điều gì. Điều đó càng làm các cổ động viên của Real  thêm tức giận.

Người ta đã làm phép so sánh để thấy rằng Barcelona không có Messi vẫn thắng và ngôi đầu bảng bảng La Liga hiện tại là một minh chứng rõ nhất. Còn Real Madrid không có Ronaldo là lại lao đao.Với việc Ronaldo nhấp nhổm ra đi, rõ ràng Real Madrid phải khẩn trương tìm người thay thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo, chuyện gì đang xảy ra?