Ronaldo ‘béo’ loại Ronaldo "điệu", chọn Messi trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại

Minh Khang| 23/08/2016 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền thoại bóng đá Brazil, “người ngoài hành tinh” Ronaldo vừa chọn Messi nhưng loại bỏ Cristiano Ronaldo trong đội hình tiêu biểu mọi thời đại theo quan điểm của anh.

Như đã biết, cuộc tranh cãi xem giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai mới là người xuất sắc hơn đã diễn ra suốt thập kỷ qua. Báo chí cũng như truyền thông đã tốn không ít giấy mực để theo đuổi sát sao cuộc đua vĩ đại này, nhưng với Ronaldo ‘béo’ thì không có gì phải suy nghĩ.

Hình ảnh: Ronaldo ‘béo’ chọn Messi và loại CR7 ra khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại số 1

Ronaldo ‘béo’ chọn Messi và loại CR7 ra khỏi đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên FATV (kênh truyền hình của LĐBĐ Anh), huyền thoại người Brazil Ronaldo đã chọn 11 cái tên vào đội hình hay nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, anh gạt siêu sao đương đại Ronaldo (CR7) và chọn Messi.

Cụ thể, siêu sao của cả Barcelona và Real Madrid đã đưa ra đội hình 11 người xuất sắc nhất lịch sử để góp mặt trong sơ đồ 4-4-2 trứ danh. Trong khung thành, Ronaldo chọn Gianluigi Buffon, thủ môn của Juventus và đã 38 tuổi. Nơi hàng thủ, hai người đồng hương Cafu và Roberto Carlos sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh. Hai trung vệ hay nhất khiến cựu sao Barcelona và Real Madrid ấn tượng gồm có Paolo Maldini và Fabio Cannavaro (đều của Italia).

Hình ảnh: Ronaldo ‘béo’ chọn Messi và loại CR7 ra khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại số 2

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Ronaldo ‘béo’ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên FATV.

Nơi tuyến giữa, huyền thoại người Brazil chấm Messi cùng Diego Maradona, Zinedine Zidane và Andrea Pirlo. Đây toàn những huyền thoại của bóng đá thế giới. Về Maradona và Zidane, người ta  không cần phải nhắc lại về quá khứ hào hùng của họ. Trong quá khứ, Ro "béo" từng đối đầu với Zidane trong trận chung kết World Cup 1998 giữa Brazil và Pháp.

Trên hàng công, Ro "béo" cười tươi khi chọn chính mình đá cặp với Pele. Tất nhiên Ro "béo" và Pele đều là lựa chọn hợp lòng người nhưng việc Ronaldo (Bồ Đào Nha) bị loại cũng tiếc nuối. Dù sao đội hình hay nhất mọi thời đại chỉ mang tính tương đối, khó mang đến sự hài lòng cho tất cả người hâm mộ vì mỗi người có thần tượng riêng.

Hình ảnh: Ronaldo ‘béo’ chọn Messi và loại CR7 ra khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại số 3

Đội hình xuất sắc mọi thời đại của Ronaldo 'béo' trong lần phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo.

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Ro "béo" lựa chọn Đội hình hay nhất mọi thời đại. Bởi 1 năm về trước trong lần phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Ro "béo" cũng đưa  ra 11 cái tên hay nhất với lúc ấy. Huyền thoại người Brazil chọn sơ đồ 3-4-3 với những cầu thủ như: Thủ môn Jose Angel Irribar. Bộ 3 trung vệ gồm “Hoàng Đế” Franz Beckenbauer, Cafu và Paolo Maldini. Hàng tiền vệ có Xavi “Thánh” Johan Cruyff, Diego Maradona và Zinedine Zidane. Trên hàng công, Vua bóng đá Pele sát cánh Di Stefano và Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo ‘béo’ loại Ronaldo "điệu", chọn Messi trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại