Rơi xuống bể phốt bỏ hoang, bé trai 6 tuổi tử vong

Hà Kim| 29/01/2019 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều giờ tổ chức tìm kiếm, thi thể của cháu Nguyễn Văn Tr. được phát hiện nằm dưới một bể phốt bỏ hoang trong khuôn viên cũ của một trường mẫu giáo.

Ngày 29/1, ông Ngô Thế Thanh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái (Vĩnh Linh, Quảng Trị) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Văn Tr. (6 tuổi, trú thôn Đông Luật, Vĩnh Thái), học sinh trường tiểu học Vĩnh Thái.

Theo gia đình cháu Tr., khoảng 16h30 ngày 28/1, không thấy cháu Tr. đi học về như thường ngày nên gia đình đã trình báo đến công an và chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã huy động người dân tổ chức tìm kiếm.

Rơi xuống bể phốt bỏ hoang, bé trai 6 tuổi tử vong

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Tr.

Đến khoảng 19h30, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể cháu Tr. nằm dưới một bể phốt, nước sâu. Lực lượng công an huyện Vĩnh Linh sau đó có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc.

Tại hiện trường, bể phốt nơi phát hiện thi thể cháu Tr. nằm trong khuôn viên của trường mầm non trước đây. Cách đây khoảng 1 tháng, có một đơn vị đã đập bỏ khu vực này để trả lại mặt bằng cho địa phương nhưng vẫn chưa lấp bể phốt.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Tr. khá khó khăn. Cháu Tr. có biểu hiện chậm phát triển trí tuệ, trước đó cháu cũng có một số lần đã bỏ đi lang thang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi xuống bể phốt bỏ hoang, bé trai 6 tuổi tử vong