Rơi máy bay quân sự ở Venezuela, không một ai sống sót

Bạch Dương (Theo AP)| 05/05/2019 12:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bối cảnh khủng hoảng chính trị ở Venezuela leo thang, một vụ tai nạn máy bay quân sự lại vừa xảy ra tại nước này khiến 7 người thiệt mạng, AP đưa tin.

Rơi máy bay quân sự ở Venezuela, không một ai sống sót

Một chiếc máy bay trực thăng quân sự Cougar của quân đội Venezuela

Dẫn lời giới chức Venezuela, AP cho biết, ngày 4/5, một máy bay trực thăng quân sự rơi tại khu vực ngoại ô thủ đô Caracas.

Theo nguồn tin địa phương, vụ tai nạn trên xảy ra vào sáng 4/5 (giờ địa phương), khi chiếc trực thăng bay qua khu vực đồi núi El Volcano, tại thành phố El Hatillo.

AP cho biết thêm, người dân ở gần hiện trường vụ tai nạn máy bay nói rằng họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn. Máy bay đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi rơi, theo AP.

Thông tin ban đầu, không có người nào sống sót sau thảm họa này. Cụ thể, toàn bộ 7 người trên máy bay, gồm 4 binh sĩ và 3 hành khách, đã thiệt mạng.

Vụ tai nạn máy bay quân sự xảy ra trong khi Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đang có chuyến thị sát cuộc diễn tập của Lực lượng vũ trang quốc gia  Bolivar (FANB) tại thành phố El Pao, bang Cojedes, phía Tây nước này, nhằm kêu gọi quân đội sẵn sàng đáp trả âm mưu thù địch, gây bất ổn đất nước.

Theo một nguồn tin, đến chiều cùng ngày 4/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một vài thi thể.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. Được biết, chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay trực thăng Cougar. Đây là loại trực thăng quân sự đa dụng hai động cơ; và hiện có 15 quốc gia biên chế loại trực thăng này với nhiều phiên bản hiện đại hóa khác nhau. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay quân sự ở Venezuela, không một ai sống sót