Rộ tin Man City tìm người thay thế HLV Manuel Pellegrini

Lan Trần| 20/03/2015 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã làm mất đi hy vọng cuối cùng của bóng đá Anh ở Champions League khi bị Barcelona đánh bại tại vòng 1/8 và vị trí HLV của Manuel Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị thay thế.

Chính thức về Man City từ tháng năm năm 2013, đến tháng 5 năm ngoái, HLV Pellegrini đã cùng Man xanh đăng quang ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Man City sẽ khó để có thể bảo vệ ngôi vô địch khi hiện đang để thua đội bóng đứng đầu là Chelsea tới 6 điểm và chỉ hơn đội bóng đứng thứ ba là Arsenal một điểm. Và nếu không cẩn thận, vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng của Man xanh có thể bị Pháo thủ và cả M.U lấy mất.

Rộ tin Man City tìm người thay thế HLV Manuel Pellegrini

HLV Manuel Pellegrini đang đối diện nguy cơ bị Man City sa thải khi mùa giải kết thúc

Tại Champions League, Man xanh đã lách mình qua khe cửa hẹp ở vòng bảng để đi đến vòng 1/8. Tuy nhiên ở trận lươt đi, Man City đã thua trước Barca ngay trên sân Etihad và màn trình diễn ở trận lượt về khiến các CĐV của Citizens thất vọng.

Người ta không thể nhìn thấy dấu ấn của nhà ĐKVĐ trong lối chơi rời rạc và bất lực trước Barcelona. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Pellegrini phải chịu trách nhiệm.

Một nguyên nhân khác khiến HLV Pellegrini phải ra đi là chất lượng của những ngôi sao do ông mang về đã không tỏa sáng ở Etihad. Đó là Fernandinho, Mangala, Fernando và Navas. Có lẽ 4 cầu thủ này cũng sẽ chung số phận với HLV người Chile khi mùa chuyển nhượng mới bắt đầu.

Rộ tin Man City tìm người thay thế HLV Manuel Pellegrini

HLV Pep Guardiola là ứng viên sáng giá mà Man City nhắm đến để thay thế HLV Pellegrini

Truyền thông Anh đã đăng tải thông tin rằng BLĐ Man City đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp thay thế cho HLV Pellegrini khi mùa giải kết thúc. Ba cái tên được nhắc đến là HLV Pep Guardiola, Diego Simeone và Carlo Ancelotti.

HLV Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2016 và một ứng viên sáng giá nhất mà Man City mong đợi. HLV Diego Simeone mới đây cũng đã có tin sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Atletico sau khi đội bóng này giành quyền đi tiếp vào tứ kết Champions League. Còn HLV Carlo Ancelotti cũng đã đôi lúc thể hiện rằng mình không cảm thấy thoải mái với vai trò HLV của Real.

Không khó hiểu khi BLĐ Man City nhắm tới ba HLV này bởi cả ba đều là những HLV có thành tích đáng nể của làng túc cầu. Và với một đội bóng  giàu tiền và giàu thành tích như Man City thì yêu cầu có một HLV giỏi là điều tất yếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Man City tìm người thay thế HLV Manuel Pellegrini