Rộ tin M.U mua Gareth Bale với giá chuyển nhượng kỷ lục

Lan Trần| 24/12/2014 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin M.U sẵn sàng trả gần 120 triệu bảng để mua Gareth Bale...

Mùa hè năm ngoái, Gareth Bale đã chuyển từ Tottenham Hotspur đến Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng, và hiện tiền vệ cánh phải vẫn đang trong tầm ngắm của M.U.

Dù đã từ chối trả lời câu hỏi của báo giới về mối quan tâm của M.U tới Gareth Bale , nhưng HLV Louis van Gaal lại tiết lộ:"Ký hợp đồng với Bale? Tôi nói chuyện đó với CEO của tôi chứ không phải bất kỳ ai của giới truyền thông."

Cách trả lời của HLV van Gaal càng làm tăng thêm những suy đoán về việc M.U sẽ mua Bale bởi ở mùa chuyển nhượng năm ngoái, chính Quỷ đỏ đã thua Real trong cuộc chạy đua để có được tiền vệ này.

Rộ tin M.U mua Gareth Bale với giá chuyển nhượng kỷ lục

M.U sẽ chấp nhận trả giá tới 120 triệu bảng để có Bale?

Trước đó truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin có 54% người hâm mộ của Real Madid ủng hộ việc Bale ra đi, đồng thời cũng tiết lộ HLV van Gaal sẵn sàng đưa ra mức giá 117 bảng để có được Bale trong màu áo của Quỷ đỏ.

Gia nhập đội hình Real  Madrid từ năm ngoái, Bale đã ghi bàn giúp đội bóng Hoàng gia đăng quang ngôi vô địch Champions League và mới đây, tiền vệ này cũng đã có bàn thắng quyết định trong trận chung kết Club World Cup.

Nếu nhìn vào những dấu mốc của Gareth Bale tại Real Madrid, có thể thấy tiền vệ này rất có duyên ghi bàn trong những trận cầu quyết định ngôi vương của đội bóng Hoàng gia.

01 tháng 9: Bale ký hợp đồng gia nhập Real  Madrid với mức phí kỷ lục thế giới của  86.000.000 bảng

14/9/2013: Bale ghi bàn ra mắt trong trận hòa 2-2 trước Villarreal  

30/10/2013: Bale ghi hai bàn thắng và có hai pha kiến tạo trên sân Bernabeu

30/11/2013: Cú hat-trick đầu tiên cho Real Madrid trong trận gặp Valladolid

16 /4/2014: Bale ghi bàn thắng trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) trước Barcelona.

24/5/2014: Bale ghi bàn ở hiệp phụ trong trận chung kết Champions League và tiếp tục cùng Real đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu danh giá này.

12 /8/2014: Bale cùng Real đạt danh hiệu Siêu Cup châu Âu. Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ này đã có pha kiến tạo để Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên.

20/12/2014: Bale ghi bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid giành chiến thắng trước San Lorenzo trong trận chung kết Club World Cup.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin M.U mua Gareth Bale với giá chuyển nhượng kỷ lục