Rộ tin đồn Man United mua Ronaldo

Lan Trần| 22/09/2015 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới truyền thông Anh đã loan tin Manchester United đang lên kế hoạch để kéo siêu sao Ronaldo trở lại sân Old Trafford với một bản hợp đồng "khủng".

Tin trên tờ Mirror cho biết, Manchester United sẵn sàng chi số tiền lên đến 90 triệu bảng để kéo Ronaldo trở lại. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng không tiếc dốc hầu bao để trả cho cầu thủ Bồ Đào Nha mức lương ngất ngưởng 15 triệu bảng/năm.

Rộ tin đồn Man United mua Ronaldo

Man United đang nhăm nhe kéo Ronaldo trở lại sân Old Trafford

Không chỉ có Man.United, một đội bóng khác là PSG cũng luôn đặt Ronaldo vào tầm ngắm. Xét về góc độ tiền bạc, gã nhà giàu nước Pháp cũng sẵn sàng bạo chi không kém Quỷ đỏ và có phần còn nhỉnh hơn với con số 110 triệu bảng cho phí chuyển nhượng.

Đây không phải là lần đầu tiên các tin đồn liên quan đến việc đi ở của Ronaldo được lan truyền. Tuy nhiên, Real Madrid dường như không muốn để tiền đạo số 1 của mình ra đi. Ở mùa giải mới, Ronaldo vừa lập công giúp Real thắng trong trận đầu ra quân tại Champions League. Còn ở La Liga, Ronaldo đã lên tiếng với 5 bàn thắng trong một trận đấu. Hiện, hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến tháng 6/2018.

Trong một diễn biến mới nhất, Ronaldo bất ngờ bày tỏ ý định trong tương lai có thể sẽ thi đấu tại giải MLS của Mỹ. Điều đó cũng có nhiều khả năng bởi khi kết thúc hợp đồng với Real, Ronaldo đã ở tuổi 33, có thể Roanldo sẽ theo bước các đàn anh như Thiery Henry, Kaka, Frank Lampard... chọn  MLS là địa chỉ cuối cùng cho sự nghiệp cầu thủ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn Man United mua Ronaldo