Rò rỉ nội thất Hyundai Santa Fe thế hệ mới

Thục Anh (TH)| 05/12/2022 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ giống ở ngoại hình, dường như Santa Fe thế hệ mới có cabin cũng mang phong cách của Land Rover, với thiết kế rộng rãi và sang chảnh.

Sau khi những hình ảnh chạy thử của Hyundai Santa Fe 2024 liên tục lộ diện trong thời gian vừa qua, cánh săn ảnh tiếp tục bắt gặp nội thất của mẫu SUV 7 chỗ này với nhiều chi tiết “gây sốt”.

Cabin được thiết kế theo phong cách của mẫu Grandeur mới. Màn hình trung tâm có thiết kế uốn cong, nằm tách rời khỏi táp-lô, tích hợp luôn bảng đồng hồ vào chung với màn hình của hệ thống thông tin - giải trí. Hiện chưa có thông tin về kích cỡ của màn hình này.

Tiếp đó là cửa gió điều hòa nằm kéo dài trên mặt táp-lô khiến khu vực nội thất của xe như rộng hơn. Xe còn có thêm một màn hình nhỏ và các núm xoay để chỉnh điều hòa cũng như âm lượng.

Ngoài ra, ghế ngồi của Santa Fe 2024 được bọc da màu sáng với chất liệu cao cấp hơn. Nhiều chi tiết kim loại mang lại sự sang trọng và hiện đại trong khoang cabin. xe còn có hệ thống âm thanh Bose cao cấp với loa đặt trên cột A.

hyundai-santa-fe-2024-lo-thiet-ke-noi-that-sang-chanh.jpg
Hyundai Santa Fe 2024 lộ thiết kế nội thất sang chảnh

Hyundai hiện vẫn giữ kín thông tin về Santa Fe mẫu mới. Phiên bản hiện tại của mẫu SUV này có nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, gồm một bản 2.5L công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245Nm, một bản 2.5L tăng áp cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421Nm.

Ngoài động cơ đốt trong truyền thống, Hyundai Santa Fe còn có các phiên bản hybrid thường và hybrid sạc điện (PHEV). Bản hybrid dùng động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.6L kết hợp với một mô-tơ điện và một bộ pin lithium-ion nhỏ. Hệ thống này cho công suất 226 mã lực.

Bản hybrid sạc điện cũng tương tự, nhưng dùng mô-tơ điện công suất cao hơn và bộ pin lớn hơn - 13.8kWh, cho công suất kết hợp đạt 261 mã lực.

Ngoại thất của Santa Fe thế hệ mới khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu SUV hạng sang Land Rover Defender với những đường nét vuông vức. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn định vị hình chữ H và dải đèn LED chạy ngang.

Ngoài dải đèn LED định vị ban ngày này, Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến còn được thay đổi toàn bộ khu vực đầu xe. Trong đó có thể kể đến hốc gió trung tâm hình chữ nhật mới và khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước. Khe gió của Hyundai Santa Fe mới sẽ không được thiết kế hình tam giác như thế hệ cũ nữa.

Dự kiến Hyundai sẽ giới thiệu mẫu Santa Fe mới vào năm 2023 và đưa ra thị trường vào năm 2024, tức là 6 năm sau thế hệ hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ nội thất Hyundai Santa Fe thế hệ mới