Rò rỉ những tính năng sắp có mặt trên điện thoại Pixel

Kiên Trung| 22/09/2016 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Google ra mắt bộ đôi điện thoại Pixel vào ngày 4/10, chúng ta sẽ phải tạm biệt thương hiệu Nexus, trải nghiệm Android nguyên bản và thiết bị Google giá rẻ.

Những thông tin rò rỉ gần đây cung cấp cho người dùng tất cả mọi thứ cần biết về bộ đôi điện thoại mới của Google, đặc biệt ở lĩnh vực phần mềm. Dưới đây là những tính năng dự kiến sẽ đến với điện thoại Pixel và Pixel XL.

Tạm biệt Google Now

Đây không phải là một tính năng chỉ có trên điện thoại Pixel. Trong thực tế, bạn đã có thể có được nó. Có vẻ như Google đã quá mệt mỏi với Google và Google Now on Tap. Trong phiên bản 6.5.26 của ứng dụng Google Search mà Google tung ra vào thứ Tư, thẻ Google Now đã được đổi tên thành Feed, trong khi Now on Tap được đổi thành Screen search.

Rò rỉ những tính năng sắp có mặt trên điện thoại Pixel

Google Assistant hiện đang là trợ lý thông minh dành cho Google Allo

Động thái này có thể gắn liền với sự ra mắt của Google Assistant, có lẽ sẽ đến khi điện thoại Pixel phát hành kèm theo bản cập nhật Android 7.1 Nougat. Tất nhiên bạn có thể thử Google Asisstant thông qua ứng dụng Allo mới ra mắt của công ty.

Nút reset

Nếu máy tính có nút reset, tại sao smartphone không có lựa chọn như vậy? Đó là điều mà bạn có thể muốn trong nhiều năm, và Google cuối cùng dường như đã thêm nó trước khi các công ty khác thực hiện điều này.

Theo Android Police, các điện thoại Pixel sẽ có một nút reset trong menu Power, cho phép bạn khởi động lại điện thoại của mình một cách nhanh chóng.

Biểu tượng vòng tròn

Một phát hiện gần đây liên quan đến Pixel Launcher tiết lộ rằng Google sẽ sử dụng tất cả biểu tượng vòng tròn cho ứng dụng Launcher. Điều đó không nhất thiết là một sự thay đổi lớn, nhưng bạn sẽ không bỏ lớn nó khi tất cả các ứng dụng sẽ có biểu tượng hình tròn di chuyển về phía trước.

Rò rỉ những tính năng sắp có mặt trên điện thoại Pixel

Biểu tượng vòng tròn được sử dụng trên giao diện Pixel Launcher hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích hơn

Vẫn chưa rõ tác dụng của hình dạng tròn mang đến những tính năng ra sao, nhưng ở thời điểm hiện tại cho biết ứng dụng Calendar sẽ nhận được một vài tính năng đặc biệt, đó là nó sẽ tự động thay đổi hình ảnh để hiển thị ngày hiện tại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ những tính năng sắp có mặt trên điện thoại Pixel