Rò rỉ khí đốt ở khách sạn tại Canada, gần 50 người nhập viện

Bạch Dương (Theo AP)| 10/07/2019 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ rò rỉ khí đốt tại khách sạn ở Canada khiến 46 người phải nhập viện, trong đó có 15 người trong tình trạng nguy kịch, AP đưa tin.

Rò rỉ khí đốt ở khách sạn tại Canada, gần 50 người nhập viện

Ảnh minh họa

Ông John Lane, người đứng đầu cơ quan cứu hỏa-cấp cứu (WFPS) của thành phố Winnipeg, tỉnh Manitoba, Canada cho biết đã nhận được điện thoại đã nhận được điện thoại gọi cấp cứu vào lúc 10h19 sáng 9/7 (giờ địa phương) từ khách sạn Super 8 Motel trên đại lộ 3760 Portage (thành phố Winnipeg, tỉnh Manitoba).

Ông Lane cho biết thêm, lực lượng cứu hộ cứu nạn nhanh chóng đến hiện trường và đã tiến hành sơ tán 52 người, bao gồm cả khách và nhân viên khách sạn .

46 người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu do ngộ độc khí carbon monoxide, trong đó có 15 trường hợp trong tình trạng nguy kịch, AP đưa tin.

Ông John Lane cho biết, sự cố rò rỉ khí đốt bắt nguồn từ phòng nồi hơi của khách sạn. Nồng độ carbon monoxide cao nhất trong khách sạn đo được ở mức 385/1.000.000 (385 ppm).

Theo AP, Manitoba Hydro - Cơ quan cung cấp điện, khí đốt tự nhiên tại Manitoba - đang tích cực làm việc để xác định nguyên nhân gây ra sự cố trên.

Ông Justin Schinkel, chủ sở hữu khách sạn, cho hay rằng khách sạn vừa trải qua một cuộc kiểm tra hỏa hoạn; và rằng từ trước tới nay chưa từng xảy ra sự cố rò rỉ carbon monoxide như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ khí đốt ở khách sạn tại Canada, gần 50 người nhập viện