Rò rỉ ảnh smartphone Galaxy Z Fold4

Thục Anh (TH)| 17/05/2022 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

hững hình ảnh về chiếc smartphone Galaxy Z Fold4 vừa bị rò rỉ trên Internet, đã làm hé lộ một chi tiết có thể khiến nhiều người phải thất vọng.

Sau khi ra mắt loạt smartphone Galaxy S22 và xác nhận "khai tử" dòng Galaxy Note, giới công nghệ và người dùng giờ đây tập trung sự chú ý vào loạt smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung, trong đó Galaxy Z Fold4 là sản phẩm nổi bật và đáng chú ý nhất.

Những thông tin và hình ảnh của Galaxy Z Fold4 xuất hiện ngày càng nhiều trước giờ ra mắt. Mới đây, tài khoản Twitter @OnLeaks, nổi tiếng với việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh, thông tin về sản phẩm công nghệ sắp được ra mắt, đã chia sẻ những hình ảnh hoàn chỉnh của Galaxy Z Fold4, hé lộ những thông tin đáng chú ý về sản phẩm.

galaxy-z-fold4.jpg
Galaxy Z Fold4

Màn hình chính bên trong của Galaxy Z Fold4 5G sẽ có kích thước là 7.6 inch với tỷ lệ màn hình 6:5 mới gần như là hình vuông. Còn màn hình phụ bên ngoài có kích thước là 6.2 inch, tỷ lệ hiển thị 22-23:9. Cả hai màn hình đều được sử dụng tấm nền OLED với tần số quét cao 120Hz. Samsung được cho là sẽ nâng cao chất lượng camera selfie ẩn dưới màn hình ở màn hình phía trong.

Thay đổi nhiều nhất trên chiếc Galaxy Z Fold4 5G chính là phần mặt lưng của máy, giống với Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Fold4 5G sẽ tách rời từng cảm biến riêng lẻ thay vì gom lại thành cụm camera như trước đây. Các ống kính cảm biến sẽ được đặt theo chiều dọc ở mặt lưng máy và theo các thông số rò rỉ gần đây cho thấy ít nhất Galaxy Z Fold4 5G sẽ được trang bị một camera góc rộng độ phân giải lên đến 108MP, kèm theo đó là cảm biến góc siêu rộng và còn lại là cam tele zoom 3x.

Hiện các thông tin rò rỉ về cấu hình chi tiết của Galaxy Z Fold4 5G vẫn chưa xuất hiện nhiều, máy được dự đoán sẽ có vi xử lý thế hệ mới mạnh hơn nhưng cũng có thể sẽ không có nhiều nâng cấp mới so với đàn anh Z Fold3 5G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ ảnh smartphone Galaxy Z Fold4