Rô béo và các danh thủ Brazil sẽ sang Việt Nam thi đấu

PV| 02/01/2016 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin vui với người hâm mộ Việt là các danh thủ Brazil nổi tiếng như Rivaldo, Romario, Ronaldinho, Bebeto... sẽ sang Việt Nam thi đấu trong thời gian tới đây.

Từ hồi tháng 10/2015, ý tưởng về việc mời các cựu danh thủ Brazil qua Việt Nam thi đấu giao hữu đã được một đơn vị trình lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Qua thời gian đàm phám, sự việc đã đến kết thúc, theo đó, cơ hội để người hâm mộ Việt được xem các ngôi nổi tiếng như Rô béo, Bebeto hay Cafu thi đấu sắp trở thành hiện thực.

Rô béo và các danh thủ Brazil sẽ sang Việt Nam thi đấu

Cựu danh thủ Brazil Rô béo sẽ sang Việt Nam thi đấu

Theo thông tin ban đầu, đội cựu danh thủ Brazil sẽ có 16 người gồm những ngôi sao đã từng vô địch World Cup 1994 và 2002 như Ronaldo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto… Đội bóng này sẽ do HLV Carlos Dunga dẫn dắt. Bên phía Việt Nam, sẽ không phải là ĐT Quốc gia mà là đội bóng gồm các ngôi sao bóng đá trong nước được thành lập.

Trận giao hữu với đội các cựu danh thủ Brazil dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/4/2016 trên sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh trận giao hữu, các cầu thủ nổi tiếng sẽ có những hoạt động giao hữu bên lề nhằm quảng bá cho bóng đá Brazil tại Việt Nam.

Dự kiến trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh Fox Sports, Eurosports, Youtube…

Trả lời trên tờ zing, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận VFF và phía đối tác đang hoàn thiện hợp đồng để sớm ký kết trong thời gian tới. “Dự kiến trong 3 tuần tới, VFF sẽ ký hợp đồng với đối tác để quyết vụ đưa Brazil All Star sang Việt Nam. Đối thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội các ngôi sao Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rô béo và các danh thủ Brazil sẽ sang Việt Nam thi đấu