Rihanna ma mị tại cung điện Versailles trong quảng cáo của Dior

H.L| 29/05/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhãn hiệu thời trang cao cấp Dior vừa công bố đoạn phim quảng cáo quay tại cung điện Versailles với thần tượng nhạc pop Rihanna.

Trong đoạn phim được thực hiện vào ban đêm với gam màu chủ đạo xanh dương pha với một chút sắc đỏ hồng vươn ánh tím, vẻ đẹp “liêu trai” của Rihanna với ma lực quyến rũ kỳ bí của điện Versailles dường như có sức hút vô cùng mãnh liệt.

Rihanna ma mị tại cung điện Versailles trong quảng cáo của Dior
Rihanna ma mị trong đoạn phim quảng cáo mới của Dior

Dưới sự chỉ đạo của nhà nhiếp ảnh Steve Klein, Rihanna trở thành gương mặt mới đại diện cho thương hiệu Dior. Đây là lần hiếm hoi mà một diva da màu được chọn để làm quảng cáo cho hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới này. Những gương mặt đại diện cho Dior trước đây, hầu hết là những phụ nữ da trắng nổi tiếng trong làng điện ảnh như Charlize Theron, Mila Kunis, Marion Cotillard, Natalie Portman, Jennifer Lawrence …. Quyết định chọn lựa một ca sĩ da màu cũng như thay đổi biểu tượng quảng cáo, là một cách để cho hiệu thời trang Dior nhắm vào đối tượng khách hàng mới.

Bộ phim quảng cáo với Rihanna là tập thứ tư nằm trong loạt phim (serie) quảng cáo mang tựa đề “Secret Garden” (Khu vườn thầm kín). Bộ phim cũng như loạt ảnh chụp được thực hiện tại khuôn viên vườn thượng uyển và tại Phòng Gương (Galerie des Glaces), tức là Đại sảnh của điện Versailles.

Rihanna không phải là phụ nữ da màu đầu tiên làm người mẫu cho Dior. Naomi Campbell từng biểu diễn cho hãng này nhân các bộ sưu tập thời trang cao cấp vào năm 2007. Đến năm 2013, nhân Tuần lễ thời trang Paris (Fashion Week), người mẫu da màu gốc Anh Jourdan Dunn được tuyển chọn để biểu diễn cho Dior. Nhưng sau đó, cô này lại bị đuổi việc, dẫn tới nhiều cuộc bàn luận sôi nổi trên các mạng xã hội cũng như các diễn đàn trực tuyến. Cư dân mạng cho rằng ông Raf Simons - Giám đốc nghệ thuật của hiệu thời trang Dior - không ưu ái, không mặn mà cho lắm với các người mẫu da màu. Vì vậy, quyết định chọn Rihanna là cơ hội để cho ông Raf Simons giải quyết cùng lúc hai chuyện : đánh bóng lại thương hiệu Dior và quyết định cho thôi việc Jourdan Dunn chẳng liên quan gì tới màu da của cô người mẫu.

Việc Dior quyết định mời Rihanna làm biểu tượng quảng cáo còn được coi là một cú marketing tài tình, một chiêu tiếp thị khéo léo. Bởi Rihanna là một trong những diva nhạc pop có tầm ảnh hưởng rất lớn trên các mạng xã hội, chỉ riêng tài khoản Facebook của cô có tới hơn 80 triệu thành viên, chưa kể tới các trang blog cá nhân hay diễn đàn của những người hâm mộ. Hợp tác với Rihanna là một cách để cho Dior vươn tới một tầng lớp đối tượng, không nhất thiết phải trẻ hơn, nhưng chuyên truy cập các mạng xã hội và suốt ngày rỉ rả bàn tán, loan tin dây chuyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rihanna ma mị tại cung điện Versailles trong quảng cáo của Dior