Rezvani Motors ra mắt "mãnh thú" Rezvani Motors Beast

Tuyết Nhung(TH)| 10/09/2015 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe thể thao này mang ngoại hình na ná như Lamborghini Aventador Roadster nhưng sở hữu khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.4 công suất lên tới 500 mã lực, Beast thậm chí có khả năng bứt phá nhanh hơn cả Bugatti Veyron.

Thực chất Beast là một chiếc Ariel Atom 3 được trang hoàng trong bộ cánh tuyệt đẹp và thân thiện hơn với toàn bộ thân vỏ được làm từ sợi carbon để tăng cường độ cứng.

Mẫu xe thể thao của Mỹ được mô tả bằng cụm từ “Nguyên chất và mạnh mẽ”. Thiết kế của Beast được Samir Sadikhov, nhà thiết kế người Azerbaijan đảm nhiệm. 

Rezvani Motors ra mắt

Rezvani Motors Beast có ngoại hình na ná như Lamborghini Aventador Roadster

Ngoại hình của Beast 2016 giữ lại những hình khối của mẫu thiết kế trước đó nhưng đã có một số thay đổi rất đáng chú ý. Phần khuôn mặt trước của Beast trông ngầu hơn và tạo ra nhiều lực ép thân xe hơn nhờ một cụm cánh khí động mới. Những cửa sổ trên nắp ca-pô mà trước đây để khoe hệ thống khung gầm của xe này đã được che lại.

Tùy chọn của Beast là kính chắn gió và bộ mâm đúc 19 inch giả nhôm. Hãng xe Mỹ cũng trang bị cho Beast nội thất với ghế, vô-lăng, cần số, bảng điều khiển cũng làm từ vật liệu carbon. Ngoài ra, Beast còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí Apple CarPlay.

Rezvani Motors ra mắt

Beast được coi là "mãnh thú" vừa xổng ra từ “chuồng” của Rezvani Motors

Xe thể thao Beast sử dụng động cơ siêu nạp 2,4 lít 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 500 mã lực. Nhờ có trọng lượng nhẹ 748 kg giúp Beast tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 265 km/h. Thành tích tăng tốc của Rezvani thậm chí còn ấn tượng hơn cả “cỗ xe thiên mã” Bugatti Veyron 1001 mã lực.  

Beast 2016 nặng 750kg, nặng hơn khoảng 45kg so với trọng lượng dự kiến của chiếc xe mẫu năm ngoái. Tất nhiên người ta không thể mong đợi Beast mang đến một chất lượng vận hành êm ái hoặc nội thất sang trọng như Bentley.

Rezvani Motors ra mắt

“Bằng cách hạn chế tối đa sự can thiệp của các thiết bị điện tử, chúng tôi có thể giúp tài xế cảm nhận những tác động của mặt đường lên từng ngón tay của họ”- CEO Ferris Rezvani đã nói như vậy.

Rezveni hiện đã chế tạo một chiếc Beast để trưng bày. Khách hàng có thể tới chiêm ngưỡng trực tiếp tận mắt, sờ tận tay, ngồi vào bên trong nó tại showroom của Rezvani ở Costa Mesa, California. Công ty đã bắt đầu tiếp nhận đơn hàng cho Beast với giá khởi điểm từ 165.000USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rezvani Motors ra mắt "mãnh thú" Rezvani Motors Beast