Red Magic 6 và Red Magic 6 Pro là hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình AMOLED với tần số quét lên đến 165Hz.
Nubia Red Magic 6 Pro nằm trong bộ đôi sản phẩm smartphone chuyên chơi game vừa được ZTE giới thiệu, bên cạnh mẫu Red Magic 6. Cả hai sản phẩm đều sở hữu thông số kỹ thuật thuộc hàng mạnh nhất trên smartphone hiện nay, gồm chip Snapdragon 888, bộ nhớ lớn, màn hình cảm ứng siêu nhạy. Điểm khác biệt của hai mẫu máy này nằm ở bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong, công suất sạc nhanh và dung lượng pin.
Ở bên trong, bộ đôi Red Magic 6 mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 888, kết hợp với RAM lên đến 12GB (bản Pro là 16GB) và bộ nhớ UFS 3.1 lên tới 256GB. Chúng được tích hợp hệ thống tản nhiệt nhiều lớp, bao gồm đồng, graphene, gel và quạt tản nhiệt.
Bản cao cấp nhất sẽ có RAM 18 GB, bộ nhớ trong 512 GB và là smartphone đầu tiên thế giới có dung lượng RAM này. Trước đây, nhiều mẫu máy đã có tùy chọn RAM 16 GB như Galaxy S20/S21 Ultra, ROG Phone 3, Lenovo Legion.
Về khả năng chụp ảnh, Red Magic 6 được trang bị hệ thống 3 camera xếp dọc ở mặt lưng với cảm biến chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Máy có camera 8MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.
Cả hai cùng được trang bị màn hình 6,8 inch, độ phân giải dừng lại ở mức Full HD. Bù lại, tần số quét của màn hình là 165Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng đa điểm 360Hz, tức là có thể nhận thông tin của 360 lần chạm cảm ứng mỗi giây. Cảm biến vân tay cũng được đặt dưới màn hình này.
Red Magic 6 đi kèm viên pin 5050mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W. Trong khi đó, phiên bản Pro có pin 4500mAh nhỏ hơn nhưng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W. Cả hai thiết bị đều tương thích với chuẩn sạc PD 3.0, Quick Charge 3.0, 4.0 và 5.0. Nubia cho biết với củ sạc 120W, Red Magic 6 Pro có thể sạc từ 0% lên 50% chỉ trong vòng 5 phút, cũng như mất 17 phút để sạc đầy.
Red Magic 6 và 6 Pro có giá khởi điểm lần lượt là 3.799 tệ (13,5 triệu đồng) và 4.399 tệ (15,6 triệu đồng). Bản cao cấp nhất với RAM 18 GB có giá 6.599 tệ (23,4 triệu đồng). Máy được bán tại Trung Quốc từ ngày 11/3, trước khi ra mắt toàn cầu.