Realme ra mắt sạc không dây từ tính MagDart công suất 50W

Thục Anh (TH)| 05/08/2021 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Realme vừa ra mắt MagDart - giải pháp sạc không dây từ tính đầu tiên cho Android, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong trong hệ sinh thái sạc không dây từ tính.

MagDart có công suất lên đến 50W và sở hữu hệ thống làm mát không khí bằng quạt nhỏ gọn để giữ cho nhiệt độ của cuộn dây và bo mạch chủ ở mức phù hợp. Nhờ đó, dù sạc ở công suất cao nhưng vẫn rất an toàn cho người sử dụng.

Điện thoại có pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc MagDart lên đến 50W, cho phép sạc pin từ 0 - 20% chỉ trong 5 phút hoặc 0 - 100% chỉ trong 54 phút. Tốc độ này gần bằng sạc có dây SuperDart 50W của công ty.

Bộ sạc MagDart 50W có hệ thống làm mát không khí nhằm chủ động giữ cho bo mạch chủ và nhiệt độ cuộn dây ở mức hợp lý với quạt nhỏ gọn và mạnh mẽ, có thể nhanh chóng loại bỏ nhiệt bằng cách hút một luồng không khí lớn vào bộ sạc để công suất sạc có thể được duy trì ở mức cao trong một thời gian dài hơn.

mag-dart-1_03082021212520.jpg
Sạc từ tính của Realme cung cấp công suất lên đến 50W

Ngoài ra, Realme còn tung thêm phiên bản công suất 15W với thiết kế mỏng hơn chỉ 3.9mm. Phần bo mạch chủ cùng cuộc dây được đặt ở hai đầu phần sạc và bộ cấp điện. Bên cạnh việc giảm độ dày của sạc thì còn giúp giảm nhiệt lượng và tác tuổi thọ của bộ sạc.

Không chỉ giới thiệu hai sản phẩm chủ đạo này, Realme còn ra mắt thêm mẫu sạc dự phòng MagDart 2 in 1 và dễ dàng hít lên điện thoại tương tự các loại sạc dự phòng dành cho iPhone hiện tại.

Mặt khác, Realme còn tung thêm MagDart Beauty Light được thiết kế để chụp ảnh chân dung,dễ dàng kết nối với điện thoại thông qua MagDart và được cung cấp năng lượng thông qua sạc ngược, để nó có thể cung cấp thêm đèn pin khi chụp ảnh tự sướng, hay Ví MagDart có thể biến thành chân đế để giữ điện thoại người dùng khi xem phim hoặc gọi điện video.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme ra mắt sạc không dây từ tính MagDart công suất 50W