Realme công bố 3 bước nhảy vọt về công nghệ của smartphone GT 2 series

Thục Anh (TH)| 22/12/2021 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Realme vừa hé lộ việc đang phát triển dòng smartphone GT 2 series cao cấp, đồng thời chia sẻ những công nghệ mới sắp được trang bị trên sản phẩm này.

Theo đó, dòng smartphone Realme GT 2 sẽ mang tới cuộc cách mạng cho thị trường di động toàn cầu với 3 điểm nhấn: sử dụng vật liệu polymer sinh học, tích hợp camera siêu rộng 150° và áp dụng cải tiến hiện đại bậc nhất trong công nghệ kết nối.

Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là Realme GT 2 Pro sẽ được tạo nên từ polymer sinh học SABIC, loại vật liệu thân thiện với môi trường giàu tiềm năng thay thế cho các nguồn nguyên liệu hóa thạch đang làm Trái đất nóng lên. SABIC không chỉ đạt chứng nhận carbon và bền vững quốc tế (ISCC), mà còn đáp ứng không ít tiêu chuẩn khắt khe trong ngành môi trường hiện nay như REACH, RoHS và EPEAT.

3-1640013039-81-width660height1173.jpg
Một số công nghệ mới trên bản Realme GT 2 Pro vừa được tiết lộ

Realme GT 2 Pro là smartphone lần đầu trình làng camera siêu rộng lên tới 150° giúp tối ưu hóa trường nhìn của điện thoại lên gấp 278% lần so với góc 84° của máy ảnh chính. Sản phẩm này cũng áp dụng chế độ mắt cá trên di động giúp tạo ra những phối cảnh mang sức hút mạnh mẽ hoặc các hiệu ứng có độ sâu trường ảnh siêu dày. Với các khung hình có trường nhìn lớn, các tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Realme GT 2 Pro sẽ tối đa hóa độ hấp dẫn về mặt thị giác.

Đồng thời, Realme GT 2 Pro còn được trang bị hệ thống Ma trận dải ăng-ten (Antenna Array Matrix) hiện đại, phối hợp cùng lúc 3 nền tảng kỹ thuật gồm công nghệ Chuyển đổi ăng-ten băng tần siêu rộng mới nhất trên toàn cầu (HyperSmart), công nghệ Tăng cường Wi-Fi (Wi-Fi Enhancer) và công nghệ Giao tiếp trường gần 360° (NFC).

Được biết, công nghệ HyperSmart được thiết kế với 12 ăng-ten quấn quanh tất cả các cạnh của Realme GT 2 Pro giúp điện thoại tính toán được cường độ tín hiệu của tất cả các ăng-ten một cách thông minh rồi tự động chọn ăng-ten có tín hiệu tốt nhất. Với Wi-Fi Enhancer, ăng-ten Wi-Fi đối xứng được thiết kế đảm bảo sự cân bằng về cường độ tín hiệu bao quanh điện thoại giúp cải thiện độ ổn định của tín hiệu lên 20% so với các mẫu ăng-ten Wi-Fi không đối xứng.

Hiện tại, thời điểm chính thức trình làng dòng máy GT 2 series chưa được Realme tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme công bố 3 bước nhảy vọt về công nghệ của smartphone GT 2 series