Real tung “mồi nhử” thượng hạng, Spur xiêu lòng bán Kane?

Duy Thái - Thụy Anh| 01/04/2020 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tottenham có thể “xiêu lòng” với lời đề nghị của Real trong việc chiêu mộ chân sút Harry Kane.

Real Madrid đang rất mong muốn sở hữu trong đội hình tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Bên cạnh việc đưa ra một mức phí chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn, đội chủ sân Bernabeu còn quyết định dùng tới 3 ngôi sao chất lượng là Marcelo, Gareth Bale hoặc James Rodriguez để làm "mồi nhử" Spur nhả người.

Sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, sức mạnh hành công của Real suy giảm đi rất nhiều. Mặc dù đã tung ra cả trăm triệu bảng mang về những Mariano Diaz, Rodrygo, Eden Hazard và Luka Jovic thế nhưng có vẻ như vấn đề nan giải vẫn chẳng được giải quyết đi phần nào. Bên cạnh đó, việc tiền đạo chủ lực Karim Benzema mặc dù có phong độ ổn định thế nhưng việc chân sút này đã 32 tuổi và dần trôi về phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bởi thế cho nên yêu cầu cấp bách lúc này đặt ra cho BLĐ Real là mang về một chân sút đẳng cấp đảm nhiệm trọng trách ghi bàn.

Erling Haaland, Kylian Mbappe, Neymar, Lautaro Martinez là những cái tên được báo chi liên tục điểm mặt nhắc tên như là những mục tiêu tiềm năng nhất. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, mục tiêu chính của HLV Zinedine Zidane và BLĐ Real lại là Harry Kane, tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham.

Theo đó, mức phí chuyển nhượng của chân sút người Anh rơi vào khoảng 150 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là khá lớn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế bởi đại dịch virus corona. Chính vì thế, để giảm tải tối đa khoản tiền phải trả, đồng thời tinh giảm được lực lượng hiện nay, BLĐ Real đang tính tới phương án dùng 3 ngôi sao hạng nặng để làm "mồi nhử" Tottenham.

Real tung “mồi nhử” thượng hạng, Spur xiêu lòng bán Kane?

Real sẵn sàng dùng 3 ngôi sao cộng một khoản tiền để đổi lấy Harry Kane.

Theo đó, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng, Real Madrid sẵn sàng để Marcelo, Gareth Bale hoặc James Rodriguez như một phần trong việc đàm phán với Tottenham. Những ngôi sao nói trên đều thuộc dạng số má và cực kì đẳng cấp, thế nhưng hiện tại không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình thực sự là một liều adrenalin đối với đoàn quân vốn đang rệu rã lúc này của Jose Mourinho.

Về phía Kane, sau quãng thời gian 16 năm gắn bó với Tottenham kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ của Học viện, chân sút người Anh mới đây cũng đã bóng gió về việc có thể ra đi: "Tôi đã được hỏi điều này rất nhiều. Nói thật là tôi không thể nói có hay không. Nhưng rõ ràng là tôi yêu Tottenham. Nếu tôi không cảm thấy chúng tôi có sự tiến bộ hay đi đúng hướng, tôi sẽ phải nghĩ tới tương lai bản thân. Tôi là 1 cầu thủ đầy tham vọng".

"Tôi mong muốn giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi đã có 1 số thành công ở phương diện nào đó nhưng lại chưa có được vinh quang cùng tập thể. Tôi chắc chắn sẽ cảm thấy tuyệt vời hon nếu có được danh hiệu nào đó thay vì phá vỡ 1 kỷ lục", Kane nói thêm.

Với việc đang khao khát danh hiệu, Kane có thể cân nhắc tới Real Madrid như một sự lựa chọn cực kì khả dĩ. Và Real cũng đang mong ngóng từng ngày chân sút người Anh khoác lên mình tấm áo trắng của đội chủ sân Bernabeu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real tung “mồi nhử” thượng hạng, Spur xiêu lòng bán Kane?