Real Madrid và Legia Warsaw ngẹt thở đến phút thi đấu cuối cùng

Tuyết Nhung| 03/11/2016 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù sử dụng một đội hình mạnh và chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhưng Real Madrid vẫn phải rất vất vả, thi đấu đầy quyết liệt và may mắn mới có được kết quả hòa 3-3 trước Legia Warsaw.

Một trận đấu đều là mục tiêu chinh phục của cả Real Madrid và Legia Warsaw. Chính vì vậy, đội hình của cả hai huấn luyện viên sử dụng cũng đều là những cầu thủ mạnh nhất và những lối chơi thế mạnh của họ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Real Madrid và Legia Warsaw ngẹt thở đến phút thi đấu cuối cùng

Bale mở tỷ số cho Real Madrid từ khá sớm

HLV Zidane đã sử dụng cặp tiền vệ Kovacic, Kroos ở giữa sân, bộ tứ tấn công là Bale, C.Ronaldo, Morata, Benzema để dồn sức ép với đối phương. Sức ép của Real Madrid đã được cụ thể hóa ngay phút đầu tiên, từ đường chuyền của C.Ronaldo, Gareth Bale tung ra cú vô lê quyết đoán tung lưới đối phương.

Bàn thắng mở tỷ số đã giúp “kền kền trắng” chơi hưng phấn hơn. Nhiều cơ hội đã được các cầu thủ Real Madrid tạo ra nhưng chưa thể biến chúng thành bàn thắng. Người thi đấu năng nổ nhất chính là Bale, người đã tạo ra nhiều cơ hội và giúp đồng đội "làm nên chuyện".

Cụ thể là vào phút 35, Bale đã ghi dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ để Benzema đệm lòng chính xác, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid. Legia trong thế không còn gì để mất đã dồn đội hình lên tấn công.

Phút 40 Vadis Odjidja-Ofoe có pha đi bóng đầy khéo léo trước khi dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ Navas, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng Ba Lan. C.Ronaldo cũng thử vận may ở tình huống đá phạt từ cự ly 25, nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Với lối chơi thiên về tấn công và dồn ép đối phương nên Real Madrid đã để lộ sơ hở về hàng thủ. Trong khi đó, Legia lại cực kỳ chắt chiu các cơ hội có được. Cụ thể vào phút thứ 58, Radovic đã được thoải mái xử lý bóng và dứt điểm vào góc xa hạ Navas, san bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

Real Madrid và Legia Warsaw ngẹt thở đến phút thi đấu cuối cùng

C.Ronaldo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận đấu này

Từ đó, cả Benzema lẫn C.Ronaldo đều tích cực tìm kiếm bàn thắng nhưng đều không thành công. Ngược lại một bất ngờ đã xảy ra vào phút thứ 83, Moulin đã nhận được một đường truyền từ Aleksandar Prijovic và dứt điểm tung lưới Navas, giúp Legia ngược dòng dẫn trước 3-2.

Trong tình thế thời gian không còn nhiều, Real Madrid đã nóng lòng đẩy lên tấn công nhưng Legia Warsaw vẫn giữ hàng thủ khá chắc chắn và cũng dồn lên tấn công không kém. Trận đấu kịch tính đến những giây phút cuối cùng. 

Trước 5 phút hết giờ, Dani Carvajal chuyền bóng vào để Kovacic giật gót tinh tế đánh bại Malarz, ấn định kết quả hòa 3-3. Real Madrid may mắn giành 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Ba Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid và Legia Warsaw ngẹt thở đến phút thi đấu cuối cùng