Real Madrid hụt De Gea vào phút cuối

Mạnh Nguyễn| 01/09/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau mọi nỗ lực, Real Madrid vẫn bị lỡ thương vụ De Gea vào phút cuối cùng do không hoàn tất các thủ tục về mặt giấy tờ theo quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP).

Theo tin của BBC, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid đã cố gắng nỗ lực để hoàn tất thương vụ De Gea. Theo đó, Real Madrid đã đồng ý chi ra 29 triệu bảng kèm thêm thủ môn Keylor Navas đến M.U để kéo De Gea về sân Bernabeu.

Real Madrid hụt De Gea vào phút cuối

Real Madrid đã lỡ thương vụ chuyển nhượng De Gea vào phút cuối

Mọi chuyện tưởng chừng xuôi chèo mát mái, thì đến phút chót lại đổ bể. Nguyên nhân được cho là do Manchester United gửi giấy tờ sang Real quá muộn so với quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Cố vớt vát, Real đã đề nghị LFP gia hạn thời gian chuyển nhượng thêm 5 phút để đón De Gea nhưng không được chấp nhận.

Thương vụ chuyển nhượng của De Gea thực sự đã ầm ĩ từ khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hàng loạt các động thái tưởng chừng như De Gea sẽ gia nhập Real chóng vánh. Thậm chí, thủ thành 24 tuổi đã bán cả biệt thự tại Machester để chuẩn bị về Real bất chấp BLĐ của M.U nỗ lực giữ chân anh. Tuy vậy, hai đội bóng đã không thống nhất được mức giá chuyển nhượng và sau khì nghỉ hè, De Gea vẫn phải trở về M.U để tham gia chuyến du đấu của Quỷ đỏ. Khi mùa bóng mới bắt đầu, HLV Van Gaal đã để De Gea trên ghế dự bị với lý do “không toàn tâm toàn ý thi đấu”.

Thương vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút cuối, De Gea sẽ phải ở lại M.U cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 1/2016. Sau thời điểm này, De Gea có thể gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng từ nay tới đó, chưa biết HLV Van Gaal sẽ để thủ thành này thi đấu ở đội nào. Truyền thông Anh từng dự báo, có thể De Gea sẽ bị đày xuống đội trẻ. Nhưng cũng có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải nghĩ lại vì thực sự M.U vẫn đang rất cần De Gea để bảo vệ khung thành, nhất là khi Quỷ đỏ vừa có trận thua đầu tiên ở mùa giải 2015/16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid hụt De Gea vào phút cuối