Real Madrid có đối thủ nặng ký trong cuộc chiến giành Hazard

Lan Trần| 12/11/2015 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đang nhăm nhe lôi kéo ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard về sân Bernabeu, tuy nhiên mọi chuyện đã bắt đầu khó khăn khi một đối thủ nặng ký là PSG cũng mới bày tỏ ý định có chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Eden Hazard là ngôi sao sáng của Chelsea và ở mùa giải trước. Khi đó, chính HLV Mourinho tuyên bố 100 triệu bảng chỉ có thể có được một chân của cầu thủ này. Tuy vậy, ở mùa giải này, phong độ của Hazard đang xuống dốc với 2 pha kiến tạo và không bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Cộng với đó là mối bất đồng đang âm ỉ với HLV Mourinho khiến cầu thủ sinh năm 1991 tính đến chuyện rời Chelsea.

Real Madrid có đối thủ nặng ký trong cuộc chiến giành Hazard

Cả Real Madrid và PSG cùng muốn có chữ ký của Eden Hazard trong mùa giải mới

Thông tin ban đầu cho biết bến đỗ mà Hazard nhắm tới là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia có đủ tiềm lực tài chính để trả cho Chelsea số tiền lớn cho điều khoản phá vỡ hợp đồng. Bên cạnh đó, HLV Zidane - thần tượng của Hazard cũng đang làm việc tại  Real Madrid Castilla.

Mọi chuyện tưởng đang xuôi chèo mát mái với Real Madrid thì kẻ phá ngang PSG xuất hiện. Đội bóng nhà giàu nước Pháp không giấu diếm ý định theo đuổi Hazard và sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho Chelsea để giải phóng hợp đồng.

PSG khá tự tin bởi ở kỳ chuyển nhượng 2014, họ đã thành công trong việc mua lại hậu vệ David Luiz từ Chelsea. Nếu so sánh với Real Madrid thì cơ hội của Hazard tại PSG cũng không hề thua kém . PSG đã ba năm liên tiếp vô địch Ligue 1 và mùa giải trước đã vào đến tứ kết Champions League.

Chelsea đang có kết quả thi đấu kém cỏi ở mùa giải này nhưng mục tiêu giành suất dự Champions League vẫn không thay đổi. Muốn đạt được mục tiêu, The Blues sẽ phải chi tiền cho HLV Mourinho mua sắm cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu Hazard không hài lòng và tiếp tục thi đấu kém cỏi thì việc để cầu thủ này ra đi với giá cao sẽ giúp Chelsea vẹn cả đôi đường khi vừa có tiền mua cầu thủ mới, vừa không bị loạn phòng thay đồ như thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid có đối thủ nặng ký trong cuộc chiến giành Hazard