Real Madrid bị Real Betis cầm chân: Zindane hết mạch thắng

Mạnh Nguyễn| 25/01/2016 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 25/1, ở trận đấu muộn vòng 21 La Liga, Real Madrid đã để Real Betis cầm hòa 1-1, đồng thời chấm dứt luôn mạch trận thắng kể từ khi HLV Zidane lên cầm quân.

Bắt đầu dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane đã có hai trận thắng tưng bừng. Đến trận thứ ba trước Real Betis rạng sáng nay, Real Madrid cũng thi đấu tâm thế của đội cửa trên. Trong trận  đấu này, đội bóng Hoàng gia không có sự phục vụ của tiền đạo đắt giá Gareth Bale.

Quá tự tin trước đội bóng nhỏ bé và gần nhóm cầm đèn đỏ như Real Betis, Real Madrid tưởng chừng sẽ giải quyết đối thủ một cách chóng vánh. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 7. Tiền vệ Alvaro Cejudo mang về cho Real Betis bàn thắng mở tỉ số bằng một cú vô lê không thể cản phá.

Real Madrid bị Real Betis cầm chân: Zindane hết mạch thắng

Bàn thua sớm làm Real bùng lên cơ giận dữ. Tuy vậy, may mắn đã không gọi tên các học trò của HLV Zidane. Lần lượt Ronaldo, Isco và Benzema đều để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày. Điều đó khiến Real càng gia tăng sức tấn công ở hiệp hai nhằm cứu vãn tình hình. Nhưng lối chơi lăn xả của Betis khiến Kền kền trắng lâm vào thế bế tắc.

Đến phút 71, tình hình của Real mới được cải thiện bằng một pha ghi bàn nhiều tranh cãi. James Rodriguez đón đường chọc khe của Toni Kroos rồi căng ngang cho Benzema đệm bóng vào lưới trống, quân bình tỉ số 1-1 cho Real Madrid. Bàn thua này thực sự oan uổng cho Real Betis bởi ở pha quay chậm lại trên truyền hìnhcho thấy cả James Rodriguez và Benzema đều đã ở vào thế việt vị trước khi Toni Kroos thực hiện đường chọc khe.

Sau khi có bàn gỡ đầy may mắn, Real Madrid tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhưng các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia cũng không thể có thêm được bàn thắng nào và đành chấp nhận ra về với tỉ số hòa 1-1.

Chỉ có thêm 1 điểm sau trận đấu này, Real Madrid hiện có tổng điểm là 44, đứng ở vị trí thứ ba trên BXH sau Barcelona và Atletico Madrid. Đây cũng là trận hòa đầu tiên của Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid bị Real Betis cầm chân: Zindane hết mạch thắng