Real Madrid 0-4 Barcelona: Quá mạnh, quá nguy hiểm

Mạnh Nguyễn| 22/11/2015 07:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 22/11, Barcelona đã thắng đậm Real Madrid 4 bàn không gỡ ngay trên thánh địa Bernabeu ở trận El Clasico, vòng 12 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Barcelona hành quân đến làm khách trên sân của Real Madrid với lực lượng hùng hậu và liều “doping tinh thần” có tên Messi. Trải qua 90 phút thi đấu, đội quân của HLV Enrique đã chứng tỏ sức mạnh của mình và tất cả đều hiểu rằng ngay cả khi không có Messi, Barcelona vẫn là một đội bóng nguy hiểm, cho dù đối thủ có là Real Madrid.

Real Madrid 0-4 Barcelona: Quá mạnh, quá nguy hiểm

Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barcelona ở trận El Clasico

Nếu Barcelona mạnh mẽ bao nhiêu, thì Real Madrid lại thi đấu đáng thất vọng bấy nhiêu. Một đội bóng Hoàng gia kiêu hùng đã trở nên mờ nhạt và lỏng lẻo. Tất cả những gì Real Madrid làm được chỉ là vài phút đồng hồ ngay đầu trận đấu và Ronaldo kịp làm khó thủ môn Bravo nhưng cũng không thắng được.

B.B.C của Real Madrid có mặt đầy đủ trên sân. Ở tuyến giữa là bộ ba tiền vệ Kroos, Modric, James. Hàng thủ của Real có sự trở lại của Ramos đá cặp cùng Varane. Tất cả đều là những cầu thủ mạnh nhất của Real Madrid, nhưng lại thiếu đi sự gắn kết cần phải có. Và hệ quả là Real thua tan nát và không có nổi một bàn danh dự.

4-0 là một tỉ số đầy bất ngờ đối với một trận cầu Siêu kinh điển. Ở trận này, Messi không có mặt trong đội hình xuất phát. Nhưng Neymar và Suarez cũng đã là quá đủ. Phút 11, từ đường tỉa bóng của Sergi Roberto, Suarez thoát xuống, dứt điểm chéo góc, ghi bàn mở tỉ số cho Barca. Cũng chính Suarez là người ghi bàn ấn định tỉ số 4-0 cho Barcelona ở phút 74.

Hai bàn thắng còn lại của Barcelona được chia đều cho Neymar (40’) và Inesta (53’).

Ở trận El Calasico này, Messi chính thức vào sân hơn 30 phút và thi đấu khá nhạt nhòa. Điều đó vốn đã được dự báo trước bởi M10 thường thi đấu không đạt 100% phong độ ở trận đầu tiên khi trở lại sau chấn thương. Nhưng Messi cũng kịp có một pha kiến tạo ở phút 74 để Suarez ghi bàn.

Neymar và Suarez vẫn đều đặn lập công khi Messi vắng mặt. Và khi Messi trở lại, M-N-S càng trở nên sắc nhọn trước bất cứ hàng thủ nào. Neymar hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 12 bàn thắng. Suarez đứng thứ hai với 11 bàn.

Ca khúc khải hoàn trên sân Bernabeu, Barcelona đã giữ chắc ngôi đầu khi có tổng điểm là 30 sau 12 vòng đấu, bỏ xa đại kình địch Real Madrid 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid 0-4 Barcelona: Quá mạnh, quá nguy hiểm