Rap Việt quay trở lại mùa thứ 2 với những dàn sao như thế nào?

Minh Anh| 20/03/2021 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự thành công vang dội từ mùa đầu tiên, Rap Việt sắp sửa trở lại với mùa thứ 2 dù mùa 1 kết thúc chưa lâu. Tạo nên sức hút cũng như thành công của chương trình thì không thể không nhắc đến 4 HLV Wowy - Binz - Karik - Suboi và 2 giám khảo JustaTee - Rhymastic. Còn năm nay, những chiếc ghế nóng sẽ thuộc về ai?

Với sự thành công vang dội từ mùa đầu tiên, Rap Việt là một trong những chương trình hot nhất trong năm 2020 vừa qua. Từ đây mà dòng nhạc Rap đã đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

rap.jpg
Sự xuất hiện của Rap Việt và King Of Rap khiến nhạc Rap ngày càng trở nên phổ biến hơn với khán giả

Từ thể loại nhạc được cho là hầm hố, đường phố, chỉ phù hợp với giới Underground, nhạc Rap ngày càng trở nên thân thiện và nhận được nhiều sự đón nhận từ người nghe hơn. 

Từ thành công đó, Rap Việt sắp sửa trở lại với mùa thứ 2 dù mùa 1 kết thúc chưa lâu, concert bị hoãn cũng chưa thấy ngày tái diễn.

rap2.jpg
Với sự thành công vang dội từ mùa đầu tiên, Rap Việt sắp sửa trở lại với mùa thứ 2

Bên cạnh dàn thí sinh thì những gương mặt đảm nhận vị trí ghế nóng ở mùa này cũng gây tò mò đối với khán giả. Vậy tên tuổi nào sẽ được "chọn mặt gửi vàng" đây?

Tạo nên sức hút cũng như thành công của mùa đầu tiên thì không thể không nhắc đến 4 HLV Wowy - Binz - Karik - Suboi và 2 giám khảo JustaTee - Rhymastic. Thông thường khán giả chỉ được biết đến họ như những rapper có cá tính cool ngầu, phá cách.

rap9.jpg
Rap Việt thông báo chính thức mùa 2 sắp diễn ra

Tuy nhiên, nhờ tham gia Rap Việt mà một khía cạnh khác của họ đã được khám phá, đó chính là sự hài hước, đáng yêu và cực kỳ lầy lội. Chính vì vậy, nhiều khán giả vẫn hi vọng dàn sao này quay trở lại cùng Rap Việt mùa 2.

Khi chương trình thông báo tuyển sinh, một gương mặt thân quen đã bất ngờ "đánh tiếng" về sự xuất hiện của mình ở mùa này và đó là Karik. Phải chăng HLV của G.Ducky sẽ trở lại?

rap3.jpg
Rapper LK (Lil Knight)

Ngoài Karik thì những HLV, giám khảo còn lại vẫn chưa có động thái gì chứng tỏ mình sẽ quay trở lại. Hoặc có thể đây là điều ban tổ chức vẫn chưa muốn tiết lộ để tạo sức hút hơn nữa cho chương trình.

Bên cạnh dàn HLV cũng như giám khảo làm nên thành công ở mùa 1, một số ứng cử viên khác cũng được khán giả đề cử ở vị trí ghế nóng như Touliver, Đen Vâu, Kimmese, Datmaniac, BigDaddy... Liệu ai trong số họ sẽ đảm nhận vai trò quan trọng này?

rap4.jpg
“BigCitiboi” Binz đang dần trở thành cái tên hot nhất showbiz Việt hiện nay.
rap6.jpg
Touliver
rap5.jpg
Đen Vâu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt quay trở lại mùa thứ 2 với những dàn sao như thế nào?